Quảng cáo

Tuấn Hưng lên tiếng về việc cạo tóc sau trận thua của U23 Việt Nam

Thứ năm, 11/06/2015 08:38 AM (GMT+7)

Trước trận U23 Việt Nam 1-3 U23 Thái Lan, ca sĩ Tuấn Hưng đã tuyên bố sẽ cạo trọc nếu đội nhà thua. Và sau trận đấu này, Tuấn Hưng đã lên tiếng...

 

Video bàn thắng SEA Games 28: U23 Việt Nam 1-3 U23 Thái Lan

Hôm qua, cư dân mạng 'dậy sóng' vì status chia sẻ của Tuấn Hưng. Ca sĩ 'Nắm lấy tay anh' tuyên bố sẽ cạo trọc nếu U23 Việt Nam thua U23 Thái Lan. Chia sẻ này của anh lập tức nhận được hàng chục nghìn lượt like, comment. Tất cả các fan hâm mộ đều ủng hộ Tuấn Hưng vì tình yêu với bóng đá nước nhà.

U23 Việt Nam đã thua 1-3 trước U23 Thái Lan ở trận đấu cuối vòng bảng môn bóng đá nam SEA Games 28 tối qua. Ngay sau đó ít giờ, ca sĩ Tuấn Hưng đã lên tiếng về lời hứa của mình.

Ông bầu của đội bóng HAT FC nói trên Facebook cá nhân: "Tạm biệt mái tóc đã tạo nên 1 hình tượng vài năm nay. Đã hứa là sẽ làm. Dù biết hình hài có thể sẽ không đẹp như trước. Nhưng đó là tất cả tình yêu mà tôi dành cho bóng đá. Hôm nay lên máy bay đi Đức. Ngày mai tôi sẽ quay lại toàn bộ cảnh cắt tóc để bà con thấy".

Như vậy, Tuấn Hưng sẽ thực hiện lời hứa. Lúc này, rất nhiều fan hâm mộ đang háo hức chờ để xem diện mạo mới của chàng ca sĩ điển trai này.

Trong trận đấu tối qua, các cầu thủ U23 Thái Lan cũng có màn ăn mừng khá hài hước. Một số càu thủ xứ chùa Vàng đã làm động tác mô tả việc cắt tóc, như gửi tới Tuấn Hưng thông điệp rằng anh phải giữ lời hứa.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng
Quảng cáo