Quảng cáo

Hoàng Lâm đem tin vui tới cho HLV Miura

Thứ sáu, 10/04/2015 15:40 PM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - Chấn thương của trung vệ Phạm Hoàng Lâm đang tiến triển khá tốt và anh sẽ sớm trở lại tập luyện bình thường. Đây là thông tin đáng mừng với HLV Miura trong thời gian chuẩn bị cho SEA Games 28.

 

Video clip bàn thắng: U23 Việt Nam 7-0 U23 Macau (Vòng loại U23 Châu Á)

Trung vệ Phạm Hoàng Lâm đã dính chấn thương cơ đùi trong thời gian chuẩn bị cho vòng loại U23 châu Á. Đây là tổn thất lớn đối với U23 Việt Nam bởi Hoàng Lâm là cầu thủ có thể hình tốt nhất với chiều cao 1m86, nặng 80kg. Cầu thủ của Đồng Tâm Long An này có khả năng không chiến tốt, tranh chấp mạnh mẽ. Rất may cho HLV Miura là người đá thay Hoàng Lâm - Bùi Tiến Dũng đã chơi tốt bên cạnh Quế Ngọc Hải.

Phạm Hoàng Lâm, u23 việt nam, hlv miura, công phượng, slna vs hagl, tuấn anh hagl, tin tức u23 việt nam, bóng đá việt nam, v league 2015, bầu đức, sea games 28Hoàng Lâm rất được HLV Miura tin tưởng 

Hôm nay, bác sĩ Nguyễn Trọng Hiền, trưởng phòng y học thể thao, Trung tâm huấn luyện thể thao Quốc gia Hà Nội (Trung tâm Nhổn) đã thông báo tin vui về tình hình chấn thương của Hoàng Lâm. Theo đó, vết thương cơ đùi của cầu thủ sinh năm 1993 này đã bình phục. Tuy nhiên với loại chấn thương này, cần thời gian để luyện sức mạnh cơ trước khi trở lại tập với bóng. Sau khoảng 2 tuần nữa Lâm có thể trở về CLB tập luyện bình thường. Nếu không có gì thay đổi, Hoàng Lâm hoàn toàn có thể góp mặt trong thành phần U23 Việt Nam để chuẩn bị cho SEA Games 28.

Trong mắt HLV Miura, Hoàng Lâm được đánh giá rất cao. Ở trận ĐTLA hòa SLNA tại V-league mùa này, Hoàng Lâm chơi tốt đến nỗi HLV Miura đã xuống sân, chờ đợi và dành tặng những lời khen ngợi cho cậu học trò.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng