Quảng cáo

HLV U23 Thái Lan: “Chúng tôi may mắn vô địch vì U23 Việt Nam vấp ngã”

Thứ tư, 17/06/2015 20:34 PM (GMT+7)

Đội bóng xứ chùa vàng tới Singapore mà không có HLV trưởng Kiatisak, tuy nhiên trợ lý Choketawee đã đưa U23 Thái Lan vô địch bóng đá Nam Seagame 28.

VIDEO: Tốp 10 bàn thắng đẹp của U23 Thái Lan ở SEA Games 28

Sau trận thắng U23 Myanmar để giúp U23 Thái Lan vô địch bóng đá Nam Seagame 28, cựu trung vệ thép Choketawee đã khóc ngon lành trong lần đầu tiên đảm nhiệm vị trí HLV trưởng. Trợ lý số 1 của Kiatisak thừa nhận đã gặp rất nhiều áp lực và khó khăn dù đội bóng xứ chùa vàng đã thể hiện sức mạnh vượt trội tại giải lần này. Hôm nay, người phụ trách U23 Thái Lan đã lên tiếng về giải đấu đáng nhớ vừa qua của mình.

HLV U23 Thái Lan,U23 Việt Nam,sea games 28,bóng đá nam sea games 28,hlv miura,công phượng,mạc hồng quân,võ huy toàn,trần phi sơn,quế ngọc hải

Choketawee nói: “Trận đấu khó khăn nhất tại Seagame 28 là trận đấu với U23 Malaysia vì đó là chìa khóa mở ra vòng bán kết cho chúng tôi. Tôi thừa nhận U23 Thái Lan đã gặp may mắn khi giành HCV Seagame 28 bởi U23 Việt Nam đã tự vấp ngã ở bán kết. Nếu không chắc chắn chúng tôi đã gặp phải 1 đối thủ cực kỳ khó chơi ở chung kết”.

Cựu trung vệ của ĐT Thái Lan còn cho rằng việc U23 Thái Lan không phải đá bán kết vào lúc 13 giờ là 1 lợi thế lớn giúp họ có được thể lực tốt. Choketawee chia sẻ: “Tôi cảm thấy may mắn khi gặp thuận lợi về lịch thi đấu. Điều tôi lo sợ nhất là việc phải thi đấu vào giữa trưa đã không diễn ra bởi đó là thời điểm rất nóng và cầu thủ không có được thể lực tốt nhất”.

 

 

“Sau giải đấu này tôi đã nhận ra được rằng, 1 đội bóng không chỉ có 11 cầu thủ mà phải luôn sẵn sàng các phương án thay thế. Tất cả các thành viên phải luôn sẵn sàng ra sân bởi bóng đá là môn thể thao đồng đội, không có 1 ai là không thể thay thế”. Choketawee tự rút ra những bài học cho riêng mình trong lần đầu tiên làm nhiệm vụ của 1 HLV trưởng. Hiện nay, FAT đang cân nhắc giao hẳn U23 Thái Lan cho Choketawee để Kiatisak có thể toàn tâm toàn ý dẫn dắt ĐTQG.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng
Quảng cáo