Quảng cáo

Công Phượng phải tập với đội dự bị

Thứ ba, 09/06/2015 08:40 AM (GMT+7)

Tiền đạo Công Phượng đã bị HLV Miura cho tập với đội dự bị trong buổi tập chiều qua 8/6. Trong khi đó, các cầu thủ đá chính ở trận gặp Đông Timor được nghỉ ngơi.

 

VIDEO: Màn trình diễn chói sáng của Công Phượng trước U23 Malaysia

Công Phượng đã chơi không tốt ở trận gặp U23 Lào. Theo HLV Miura, cầu thủ xứ Nghệ không tuân thủ đấu pháp của ông, khiến U23 Việt Nam rất vất vả mới giành chiến thắng 1-0 trước Lào.

Trong trận gặp U23 Lào, lẽ ra Công Phượng phải chơi hộ công sau Văn Toàn, Thanh Bình nhưng anh lại đá lùi quá sâu. HLV Miura đã kỉ luật Công Phượng bằng việc đầy anh lên ghế dự bị trong trận gặp U23 Đông Timor.

U23 Việt Nam vs U23 Thái Lan,Công Phượng phải tập với đội dự bị,u23 thái lan vs u23 việt nam,công phượng,sea games 28,bóng đá nam sea games 28,lịch thi đấu sea games 28,bảng xếp hạng sea games 28,bảng tổng sắp sea games

Trong buổi tập chiều qua, HLV Miura đã để Công Phượng tập cùng 5 cầu thủ dự bị là Thanh Hiền, Minh Tùng, Hữu Dũng, Văn Tiến, Văn Trường. Trong khi đó, các cầu thủ đá chính ở trận gặp Đông Timor được nghỉ ngơi. Trong buổi tập này, Công Phượng đã được yêu cầu tập dứt điểm và sút phạt rất nhiều.

Tối mai 10/6, U23 Việt Nam sẽ chạm trán U23 Thái Lan ở trận cuối cùng vòng bảng. Hiện tại, U23 VN đang có 7 cầu thủ dính thẻ vàng là Công Phượng, Hữu Dũng, Mạnh Hùng, Huy Toàn, Thanh Bình, Ngọc Thắng và Mạc Hồng Quân.

Theo điều lệ môn bóng đá nam SEA Games 28, cầu thủ bị một thẻ vàng ở vòng bảng sẽ được xóa thẻ khi thi đấu bán kết. Thế nhưng, những cầu thủ nào bị phạt 2 thẻ vàng hoặc thẻ đỏ trực tiếp ở trận áp chót hoặc trận cuối vòng bảng sẽ phải nghỉ đá trận tiếp theo.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng