Quảng cáo

Sao Brazil bật đèn xanh với Mourinho

Thứ sáu, 05/06/2015 11:08 AM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ Douglas Costa của Shakhtar Donest đã lên tiếng khen ngợi HLV Mourinho và mong muốn được chuyển đến Chelsea.

 

Video clip bàn thắng: Sydney 0-1 Chelsea (Giao hữu)

Chelsea đang tích cực bổ sung nhân sự mới nhằm chuẩn bị tốt nhất cho mùa giải 2015/16. Nhiệm vụ của The Blues là bảo vệ thành công chức vô địch Ngoại hạng Anh và chinh phục danh hiệu Champions League.

Một trong những mục tiêu trên thị trường chuyển nhượng của Chelsea là tiền vệ Douglas Costa của Shakhtar Donest. Cầu thủ người Brazil chỉ cao 1m72 nhưng sở hữu lối chơi tốc độ, đậm chất kỹ thuật cùng khả năng chuyền bóng, đá phạt và dứt điểm tốt. Ngoài vị trí tiền vệ cánh, anh còn có thể đá tốt ở vai trò tiền vệ tấn công.

Mới đây, cầu thủ 24 tuổi này đã 'bật đèn xanh' cho Chelsea. Anh khen ngợi HLV Mourinho hết lời: "Dần dần theo thời gian, bạn sẽ thấy mệt mỏi khi luôn chơi ở một giải đấu. Tôi đã 24 tuổi và giờ là lúc thích hợp để nói với tất cả rằng tôi muốn ra đi. Mircea Lucescu là một HLV tuyệt vời, nhưng tôi nghĩ đã đến lúc để thay đổi và với tôi, Mourinho là HLV giỏi nhất trên thế giới".

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Douglas Costa chuyển nhượng chelsea tin tức chelsea mourinho chung kết c1 chung ket cup c1 barcs va juventus barcelona vs juventus
Xem thêm
TIN NỔI BẬT