Quảng cáo

Roy Keane tin Chelsea sẽ vô địch Champions League

Thứ sáu, 28/03/2014 11:16 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Roy Keane tin rằng Chelsea là ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch Champions League mùa này nhưng không chắc rằng ông thích phong cách của Mourinho.

 

Roy Keane,Chelsea,Cúp C1,Champions League,Tứ kết Cúp C1,PSG

Di Matteo và Roy Keane thời còn khoác áo Chelsea và MU



Cựu tiền vệ đội trưởng MU cho biết ông dành nhiều sự tôn trọng cho đội bóng thành London trong cuộc đối đầu với PSG ở tứ kết Cúp C1/Champions League. Ông nói: "Tại sao ư? Tôi không chắc chắn. Nhưng Mourinho rất giàu kinh nghiệm tại Champions League và năng lực của ông ấy là tuyệt vời. Chelsea đang sở hữu một đội hình chơi phản công cực hay và Mou biết làm thế nào để giành chiến thắng trong các trận đấu lớn. Khi tôi nói rằng tôi không thích cách chơi của ông ấy, không có nghĩa là tôi thiếu tôn trọng Mou".


Roy Keane cũng đánh giá cao tiềm năng của Bayern Munich: "Trong các đội bóng mạnh nhất thời điểm này thì không thể không nhắc tới Bayern Munich dù các đội bóng Tây Ban Nha cũng rất mạnh".


"PSG cũng có đội hình rất cân bằng trong khi Atletico Madrid mùa này khá xuất sắc nhưng tôi vẫn đánh giá cao Chelsea hơn. Họ có thói quen thắng trong các trận cầu lớn và có những cầu thủ lớn. Mọi người đã chỉ trích John Terry trong nhiều năm qua nhưng tôi đã chứng kiến họ vượt qua nỗi đau năm 2008 và giành chiến thắng sau đó". 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Roy Keane Chelsea Cúp C1 Champions League Tứ kết Cúp C1 PSG
Xem thêm
TIN NỔI BẬT