Quảng cáo

Rooney: Tôi chơi vì tập thể hơn Ronaldo

Thứ năm, 12/06/2014 08:30 AM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - Phát biểu trên tờ Daily Mail trước thềm trận khai màn với Italia, Rooney cho biết anh là mẫu cầu thủ khác hoàn toàn với Ronaldo.

 

Wayne Rooney,Cristiano Ronaldo,Rooney và Ronaldo,CR7,R10,Gã shrek,So sánh Rooney và Ronaldo,Anh vs Italia,Anh vs Ý,Khai mạc World Cup,Khai màn World CUp,WOrld CUp 2014,World Cup,Tuyển Anh,Tuyển Ý,Tuyển Bồ Đào Nha,Áo thiên thanh,Tam sư

Ronaldo 

 

 

Ronaldo từng là đồng đội của Rooney ở Man United từ năm 2004-2009. Sau buổi tập chiều qua với tuyển Anh chuẩn bị khai mạc World Cup 2014, R10 có cuộc phỏng vấn với tờ Daily Mail. Khi bị so sánh với CR7, anh cho rằng mình là mẫu cầu thủ hoàn toàn khác với tiền vệ Bồ Đào Nha.

 

Với Rooney, anh coi trọng thành tích tập thể hơn thành tích cá nhân và không quá chú trọng vào việc ghi bàn cho riêng mình, lập các kỉ lục. 'Gã Shrek' nói: "Tôi không phải mẫu cầu thủ cần để lại di sản cá nhân như Ronaldo. Anh ấy cần những điều như thế. Tôi muốn giành chiến thắng cùng đội bóng hơn trong khi Cristiano muốn có được những khoảnh khắc của riêng mình.”

 

Sau khi ghi bàn ấn định tỉ số 4-1 trước Atletico Madrid ở chung kết Champions League 2013/14, Ronaldo đã cởi phăng áo, gồng mình khoe cơ bắp trong khi ăn mừng.

 

Wayne Rooney,Cristiano Ronaldo,Rooney và Ronaldo,CR7,R10,Gã shrek,So sánh Rooney và Ronaldo,Anh vs Italia,Anh vs Ý,Khai mạc World Cup,Khai màn World CUp,WOrld CUp 2014,World Cup,Tuyển Anh,Tuyển Ý,Tuyển Bồ Đào Nha,Áo thiên thanh,Tam sư

Rooney và Ronaldo đối đầu ở Euro 2004

 

Rooney nói tiếp: "Tôi đã từng giành danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất năm nhưng nó chẳng bao giờ có ý nghĩa bằng việc đoạt danh hiệu cùng MU. Các bạn có thể thấy thành tích của tôi ở vòng loại (7 bàn thắng) không hề tệ, tôi cần phải tiếp tục như thế ở World Cup.”

 

"Tôi muốn ghi bàn giúp Anh giành các danh hiệu và dù thế nào thì tôi cũng hài lòng với những gì mình thể hiện. Tôi đã sẵn sàng chiến đấu ở World Cup", Rooney cho rằng những bàn thắng của anh chỉ có giá trị khi giúp đội nhà giành thắng lợi.

 

Đánh giá đối thủ đầu tiên ở Ngày hội bóng đá thế giới năm nay là Italia, Rooney cho biết: "Thật ra nếu chúng tôi đá với tốc độ nhanh, Italia sẽ gặp khó khăn lớn. Serie A không có được tốc độ chơi bóng như Premier League. Khi MU gặp AC Milan, chúng tôi đã khiến Maldini và Nesta gặp khó khăn bởi lối đá nhanh".

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT