Quảng cáo

Rooney sang Bồ dưỡng thương cùng 2 chuyên gia thể lực

Thứ ba, 13/05/2014 15:23 PM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - Tiền đạo chủ lực Wayne Rooney của ĐT Anh đã đem theo 2 chuyên gia thể lực sang Bồ Đào Nha dưỡng thương, chuẩn bị cho World Cup 2014.

 

World Cup 2014,Wayne Rooney,ĐT Anh,tuyển Anh,Tam sư,R10,chuyên gia thể lực,chấn thương Rooney

Chấn thương khiến Rooney phải nghỉ 3 trận cuối mùa giải cùng MU

 

HLV Roy Hodgson đã công bố danh sách 23 cầu thủ ĐT Anh dự World Cup 2014. Nổi bật trong số này chắc chắn là tiền đạo Wayne Rooney. Đẳng cấp và danh tiếng của R10 là không phải bàn cãi. Điều mà NHM lo ngại là thể lực của anh đã bị giảm sút trong giai đoạn cuối mùa giải vừa qua cùng Man United.

 

Rooney đã vắng mặt 3 trận cuối mùa giải của MU vì chấn thương háng. Ngay sau khi mùa giải khép lại vào hôm Chủ nhật vừa qua, Rooney đã cùng 2 chuyên gia thể lực hàng đầu nước Anh bay sang Bồ Đào Nha để dưỡng thương, hồi sức.

 

HLV Roy Hodgson đã xác nhận với báo giới: "Rooney đang nghỉ dưỡng và tập luyện hồi sức với hai chuyên gia thể lực giỏi. Tôi không biết chính xác hai chuyên gia đó là ai nhưng HLV thể lực của M.U Tony Strudwick đã trực tiếp liên lạc và thông báo lại cho chúng tôi. Rooney đang muốn phục hồi thể lực một cách nhanh nhất để kịp tham gia luyện tập với đội tuyển vào 19/5 tới. Tuy nhiên, tôi không muốn cậu ấy trở lại thi đấu một cách quá vội vàng".

 

Đầu tuần sau, tuyển Anh sẽ bay sang Bồ Đào Nha để 'rèn chân' trước khi World Cup 2014 khởi tranh.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT