Quảng cáo

Ronaldo xuất sắc nhất nhưng Messi ở đẳng cấp khác

Thứ tư, 31/12/2014 19:11 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tiền vệ Ivan Rakitic đánh giá cao tài năng của Ronaldo nhưng cho rằng Messi ở một đẳng cấp rất khác biệt.

 

VIDEO: Tốp 10 siêu phẩm ấn tượng của Messi trong năm 2014

Nhờ phong độ chói sáng trong năm 2014, Ronaldo đã chính thức giành danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất thế giới năm 2014 tại lễ trao giải Globe Soccer Awards cách đây ít hôm.

ivan rakitic, messi, ronaldo, cầu thủ xuất sắc, đội hình tiêu biểu, đội hình xuất sắc, ronaldo giành giải, ronaldo và messi, messi và ronaldo

Rakitic cho rằng Messi ở đẳng cấp cao hơn Ronaldo

Dù đánh giá cao Ronaldo nhưng Rakitic cho rằng không ai có thể so sánh được với Lionel Messi. Anh nói: "Chỉ có một cầu thủ duy nhất đứng trên tất cả những người còn lại. Với tất cả sự tôn trọng dành cho Neuer và Ronaldo, tôi có thể nói rằng Messi là độc nhất vô nhị và tất cả danh hiệu nên dành cho anh ấy.

 

 

Tôi đã từng có khoảng thời gian 1 năm rưỡi thi đấu cùng Neuer tại Schalke, trong khi đó Ronaldo quả là một cầu thủ rất xuất sắc vì thế cả 3 đều xứng đáng với QBV.

Tuy nhiên chỉ có một cầu thủ khác biệt hơn so với những người khác và không ai ngoài Messi. Tôi nghĩ mọi danh hiệu đều phải là của Messi".

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ronaldo messi barca la liga rakitic
Xem thêm
TIN NỔI BẬT