Quảng cáo

Ronaldo, Alves kêu gọi Ibrahimovic tới World Cup 2014

Thứ tư, 14/05/2014 11:08 AM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - Nhiều danh thủ Brazil như Ronaldo 'béo', Dani Alves, Bebeto, Denilson đã đồng loạt tham gia chiến dịch VemIbra (hãy tới đây Ibra).

 

Video Ronaldo, Alves kêu gọi Ibrahimovic tới World Cup 2014


Sau khi bị tuyển Bồ Đào Nha loại ở vòng play-off tranh vé dự VCK World Cup 2014, tiền đạo Thụy Điển - Ibrahimovic đã tuyên bố: "World Cup năm nay chẳng có gì đáng xem nếu thiếu tôi". Đó là một phát biểu ấn tượng và đầy cá tính từ chàng tiền đạo cao kều.

 

Việc Zlatan vắng mặt ở World Cup 2014 cũng gây nhiều tiếc nuối cho các fan bóng đá nói chung, nhất là các fan yêu bóng đá tấn công, đẹp mắt. Ibrahimovic nổi tiếng với những pha làm bàn đẳng cấp, ngẫu hứng. Anh là mẫu tiền đạo có khả năng ghi những bàn thắng khó tin.

 

Ibrahimovic,World Cup 2014,kêu gọi Ibrahimovic,VemIbra,hãy tới đây Ibra,mời Ibrahimovic,Ro béo,Alves,Ronaldo,Bebeto,Denilson,Video mời gọi Ibrahimovic

Ro 'béo' kêu gọi Ibrahimovic tới xem World Cup 2014


Nước chủ nhà Brazil đã có một 'tuyệt chiêu' đề 'dụ' Ibrahimovic tới xem World Cup, gây thêm sức hút cho giải đấu này. Đó là việc các ngôi sao bóng đá và fan hâm mộ cùng thực hiện một video có tên "VemIbra" (Hãy tới đây, Ibra). Trong video này, nhiều sao bóng đá Brazil như 'Người ngoài hành tinh' Ronaldo, hậu vệ Barca - Dani Alves, cựu danh thủ Denilson, Bebeto, Rai đều gửi những thông điệp mời Ibrahimovic tới Brazil.

 

Ibrahimovic,World Cup 2014,kêu gọi Ibrahimovic,VemIbra,hãy tới đây Ibra,mời Ibrahimovic,Ro béo,Alves,Ronaldo,Bebeto,Denilson,Video mời gọi Ibrahimovic

Ibrahimovic cười tươi sau khi xem video 'VemIbra'


Sau khi xem được video này, có vẻ như chân sút của PSG đã xiêu lòng. Anh đã đăng một bức ảnh cởi trần ngồi trên cano khi đang đi nghỉ mát kèm dòng chú thích lên Twitter: "Brazil, tôi nghĩ tôi sẽ thay đổi kế hoạch đi nghỉ".

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT