Quảng cáo

Ronaldinho 'vào đời' từ năm 13 tuổi

Thứ ba, 04/11/2014 12:07 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Theo tờ Sao Paulo, Ronaldinho lần đầu làm 'chuyện ấy' khi mới 13 tuổi và đối tác là một cô bạn hàng xóm.

 

VIDEO: Hai pha sút phạt chôn chân thủ môn đối phương của Ronaldinho

 

Ronaldinho sinh ở Porto Alegre, nơi có rất nhiều người nhập cư đến từ các nơi trên thế giới. Điều này tạo nên những vấn đề đáng ngại cho xã hội, trong đó có mại dâm công khai, và tình dục du lịch.

Xuất thân trong một gia đình nghèo khó, Ronaldinho tiếp nhận mọi thói hư tật xấu từ đường phố. Cuộc sống của anh giống nhiều cầu thủ Brazil khác, rất bản năng và phóng túng.

Theo tờ Sao Paulo, Ronaldinho vào đời từ năm 13 tuổi. Anh nói: "Tôi quan hệ với một người bạn hàng xóm”, Tôi không ngần ngại chia sẻ về đời tư, điều mà những người khác vẫn hay cố che giấu. “Bây giờ, chúng tôi vẫn là những người bạn tốt”".

Celso Roth, HLV từng dẫn dắt Ronaldinho khi anh chơi cho Gremio chia sẻ: "Thật khó để kiểm soát các cầu thủ Brazil về kỷ luật và cuộc sống tình dục. Với Ronaldinho lại càng không thể”.

 

Ronaldinho, Ronaldinho quan hệ tình dục từ năm 13 tuổi, ronalinho làm tình, ronaldinho sex,ronaldinho ăn chơi,ronaldinho dân chơi, ronaldinho thác loạn, cầu thủ sex,cầu thủ tình dục,hậu trường cầu thủ

Ronaldinho luôn được các người đẹp vây quanh


Khi sang châu Âu khoác áo PSG, Ro 'vẩu' vẫn giữ thói quen đến các nhà thổ. Sau này khi bắt đầu nổi tiếng tại Barca, Ronaldinho càng được báo chí quan tâm hơn tới đời tư. Rất nhiều câu chuyện liên quan đến đời sống tình dục của Ronnie được tiết lộ. Ngoài những bàn thắng trên sân cỏ, Ronaldinho còn thể hiện đẳng cấp của mình với các đồng đội ở mọi CLB mà anh thi đấu bằng các bữa tiệc đình đám.

Sự kiệnHậu trường
Hậu trường 31/3: Đóng phim cho vợ, Công Vinh nhận cát-sê bao nhiêu?
Hậu trường 31/3: Đóng phim cho vợ, Công Vinh nhận cát-sê bao nhiêu?
(Thethao247.vn) - Đóng phim cho vợ, Công Vinh nhận cát-sê bao nhiêu?; Biệt danh của ĐT Việt Nam là gì?; Công Phượng khoe ảnh HOT tại Nhật… là những thông tin hậu trường đáng chú ý ngày 31/3.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ronaldinho brazil barca psg wags
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo