Quảng cáo

Robben thừa nhận muốn gia nhập MU

Thứ ba, 10/03/2015 16:43 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tiền vệ chạy cánh Arjen Robben của Bayern Munich tiết lộ nếu phải rời đội bóng Đức, anh muốn đầu quân cho Man United.

 

VIDEO: Với Robben, việc tìm một khoảng trống để ghi bàn là quá dễ dàng

Robben từng thi đấu ở Premier League trong màu áo Chelsea vào khoảng thời gian từ năm 2004-2007 trước khi chuyển sang Real Madrid và Bayern Munich. Hiện tại, anh đã có mọi danh hiệu với Hùm xám, từ Bundesliga đến Champions League. Trong bài phát biểu mới đây trên tờ Dominic King (Đức), tiền vệ người Hà Lan cho biết anh có thể sẽ đầu quân cho MU trong tương lai.

Robben đến MU, robben gia nhập man united,robben rời bayern munich, robben, bayern munich, bundesliga, bóng đá đức

Robben muốn gia nhập MU nếu rời Bayern Munich

Khi được hỏi về Van Gaal, Robben nói: "Tôi tin chắc ông ấy sẽ đưa MU trở lại. Ông ấy cần thời gian để xây dựng đội hình. Chỉ cần giúp đội bóng giành vé dự Champions League, đây đã có thể coi là một mùa giải thành công".

Chia sẻ về tương lai của mình, cầu thủ 31 tuổi cho biết: "Cuộc sống của tôi và gia đình đang hạnh phúc, đội bóng cũng đang thi đấu tốt. Nhưng trong trường hợp phải ra đi, tôi nghĩ MU là lựa chọn hàng đầu. Nhưng tôi nhắc lại, tôi vẫn đang hạnh phúc tại Munich".

Ở mùa này, Robben đang có phong độ rất cao khi ghi 17 bàn sau 20 trận ở Bundesliga. Mới đây, anh đã đạt mốc 100 bàn thắng ghi cho Bayern Munich.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
robben mu bayern munich bundesliga van gaal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo