Quảng cáo

Ribery nhiều khả năng không dự World Cup 2014

Thứ hai, 02/06/2014 09:17 AM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - Quả bóng đồng 2013, Franck Ribery đang đứng trước nguy cơ không được dự World Cup 2014 do gặp vấn đề về lưng.

 

Franck Ribery,World Cup 2014,Quả bóng đồng 2013,tuyển Pháp,ĐT Pháp,Chấn thương lưng,Deschamps

Franck Ribery là trụ cột của ĐT Pháp vài năm qua

 

Đúng vào giai đoạn nước rút khi HLV Deschamps chuẩn bị chốt danh sách ĐT Pháp, Ribery đã tái phát chấn thương lưng khiến anh di chuyển khó khăn và đặc biệt không thể tăng tốc trên sân khi cần thiết.

 

Trong suốt tháng 5/2014, Ribery chỉ thi đấu vỏn vẹn 78 phút. Trong trận chung kết Cúp Quốc gia Đức, anh được HLV Guardiola tung vào sân ở phút 30, rồi lại bị thay ra ở phút 108 của hiệp phụ.

 

Tiền vệ Bayern Munich đã vắng mặt trong trận giao hữu Pháp thắng Na Uy 4-0 hôm thứ Ba tuần trước. Trong trận hòa 1-1 trước Paraguay rạng sáng nay, Ribery dù có tên trong thành phần tuyển Pháp nhưng không được ra sân thi đấu.

 

Luôn rất thận trọng trong từng phát biểu về chấn thương của các học trò, nhưng tại cuộc họp báo mới đây, HLV Deschamps đã phải thốt lên rằng, có thể ĐT Pháp không có sự phục vụ của Ribery. Ông nói: "Ribery gặp vấn đề ở lưng. Sau cuộc kiểm tra sáng 31/5, các bác sỹ vẫn chưa có kết luận cụ thể về khả năng bình phục của cậu ấy. Chúng tôi đang phải cân nhắc tới mọi tình huống, kể cả việc Ribery vắng mặt tại World Cup lần này.

 

Hiện tại, tinh thần các tuyển thủ được ưu tiên hàng đầu. Tôi biết nếu Ribery không thể bình phục, đó là một mất mát quá lớn cho ĐT Pháp. Giống như các HLV khác, tôi có 24 giờ trước trận đấu đầu tiên tại World Cup 2014 để thay thế một cầu thủ trong trường hợp chấn thương".

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT