Quảng cáo

Phương Thanh tổ chức trận bóng ủng hộ Duy Nhân

Thứ tư, 29/10/2014 20:24 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Hai ca sĩ Phương Thanh và Hoàng Bách sẽ chung tay tổ chức một trận bóng mang tính chất từ thiện vào ngày 31/10 tới để giúp đỡ người mẫu Duy Nhân.

 

Phương Thanh và các nghệ sĩ trong một trận bóng 


Thời gian qua, nhiều ngôi sao Việt đã cùng giúp đỡ người mẫu Duy Nhân chữa trị căn bệnh ung thư vòm họng. Trong số này, ca sĩ Phương Thanh và Hoàng Bách cũng muốn góp sức.

Dù đang bận công tác ở Ấn Độ nhưng ca sĩ Phương Thanh vẫn sẽ có mặt tại trận đấu vào ngày 31/10 tới đây. Trận đấu sẽ được diễn ra trên sân bóng Trần Thái, TP.HCM giữa hai đội CLB Nghệ sỹ và CLB người mẫu, với sự tham gia của rất nhiều nghệ sĩ Việt như Phương Thanh, Hoàng Bách, Hồ Hoài Anh, Văn Anh, Ngọc Minh Idol, Akira Phan, Thanh Thức, Quang Thịnh, Vĩnh Thuỵ, David Phạm, Quang Hoà…

'Chị Chanh' hiện là bà bầu của CLB bóng đá Nghệ sỹ. Phương Thanh thường xuyên đứng ra tổ chức các giải đấu từ thiện để ủng hộ cho các anh chị em đồng nghiệp gặp khó khăn.

Ca sĩ Hoàng Bách, người đang giữ vai trò chủ tịch kiêm HLV của CLB Nghệ sĩ TPHCM cũng cho biết sẽ cùng Phương Thanh tổ chức trận đấu này.

Duy Nhân từng tham gia sinh hoạt với cả CLB Nghệ sĩ lẫn CLB Người mẫu.

Sự kiệnHậu trường
Hậu trường 31/3: Đóng phim cho vợ, Công Vinh nhận cát-sê bao nhiêu?
Hậu trường 31/3: Đóng phim cho vợ, Công Vinh nhận cát-sê bao nhiêu?
(Thethao247.vn) - Đóng phim cho vợ, Công Vinh nhận cát-sê bao nhiêu?; Biệt danh của ĐT Việt Nam là gì?; Công Phượng khoe ảnh HOT tại Nhật… là những thông tin hậu trường đáng chú ý ngày 31/3.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Phương Thanh Hoàng Bách Duy Nhân WAGs Hồ Hoài Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT