Quảng cáo

Pháp vs Đức: Những điểm nóng quyết định trận đấu

Thứ sáu, 04/07/2014 14:08 PM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - Sức trẻ của Paul Pogba đối đầu với kinh nghiệm từ Bastian Schweinsteiger hay tốc độ của Benzema chạm trán độ tinh quái của Mats Hummels... là những điểm nóng trên sân.

 

Paul Pogba - Bastian Schweinsteiger

 

Pháp vs Đức,5 khoảnh khắc đáng nhớ Pháp vs Đức,Pháp đấu với Đức,World Cup,tứ kết World Cup,Pháp - Đức,Đức vs Pháp,Đức - Pháp,Lịch sử đối đầu Pháp vs Đức,dự đoán Pháp vs Đức,kèo Pháp vs Đức

 

Hai tiền vệ trung tâm của Pháp và Đức hứa hẹn sẽ có những pha tranh chấp nảy lửa giữa sân. Paul Pogba khởi đầu World Cup 2014 không thực sự ấn tượng nhưng anh đã cho thấy tầm ảnh hưởng lớn của mình trong chiến thắng trước Nigeria. Không chỉ ghi bàn mở tỉ số, Pogba còn liên tục khuấy đảo tuyến giữa Đại bàng xanh nhờ thể lực cực kì sung mãn. Bastian Schweinsteiger đã từng có 105 lần khoác áo ĐTQG Đức và kinh nghiệm của anh liệu có chiến thắng được sức trẻ của Pogba?

 

Karim Benzema - Mats Hummels

 

Pháp vs Đức,5 khoảnh khắc đáng nhớ Pháp vs Đức,Pháp đấu với Đức,World Cup,tứ kết World Cup,Pháp - Đức,Đức vs Pháp,Đức - Pháp,Lịch sử đối đầu Pháp vs Đức,dự đoán Pháp vs Đức,kèo Pháp vs Đức

 

Benzema đang chơi rất hay ở World Cup 2014 khi ghi 3 bàn thắng và kiến tạo 2 bàn. Tốc độ và kĩ thuật của Benzema là điều mà người Đức lo sợ nhất là khi họ vừa trải qua cuộc tra tấn thể lực với Algeria. Đối đầu tiền đạo Real Madrid là trung vệ có thể hình cao to Mats Hummels. Hummels có điểm yếu về tốc độ nhưng bù lại rất giỏi phán đoán tình huống.

 

Raphael Varane - Thomas Muller

 

Varane có những kĩ năng phòng ngự rất toàn diện. Anh sở hữu thể hình cao to và tốc độ tốt. Không chỉ vậy, khả năng đọc trận đấu của cầu thủ 21 tuổi cũng được đánh giá cao. Tuy nhiên, Varane đã phải truyền nước trong bệnh viện sau khi kết thúc trận đấu với Nigeria. Trung vệ Pháp đã mất nước quá nhiều khi thi đấu dưới thời tiết nắng nóng. Gây sức ép lên Varane trong trận đấu Pháp vs Đức sẽ là tiền đạo ranh mãnh Thomas Muller, người đã ghi 4 bàn ở giải năm nay. Muller không quá kĩ thuật, tốc độ nhưng lại rất giỏi chớp thời cơ và có khả năng chạy chỗ cực kì thông minh.

 

LỊCH THI ĐẤU TỨ KẾT WORLD CUP 2014
thứ 6 - 04/7/2014
Thời gian Chủ nhà   Khách Trực tiếp
23:00 PHÁP
 v  ĐỨC
 VTV6
thứ 7 - 05/7/2014
Thời gian Chủ nhà   Khách Trực tiếp
03:00 BRAZIL
 v  COLOMBIA
 VTV3
23:00 ARGENTINA
 v  BỈ
 VTV6
CHỦ NHẬT - 06/7/2014
Thời gian Chủ nhà   Khách Trực tiếp
03:00 HÀ LAN
 v  COSTA RICA
 VTV3

 

Thể thao 247 cập nhật Lịch thi đấu World Cup 2014 nhanh nhất, chính xác nhất. Kết quả World Cup 2014, Bảng xếp hạng World Cup 2014 cũng sẽ được đăng tải tại địa chỉ Thethao247.vn.

 

Toàn bộ các trận đấu VCK World Cup 2014 sẽ được Thể thao 247 tiếp sóng trực tiếp tại chuyên mục Xem bóng đá trực tuyến. Mời quý vị và các bạn chú ý theo dõi.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT