Quảng cáo

Pha 'lên gối' của Zuniga với Neymar bị FIFA điều tra

Thứ hai, 07/07/2014 11:24 AM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - Người phát ngôn của FIFA đã tuyên bố, ủy ban kỷ luật tổ chức này sẽ bắt tay vào việc điều tra pha phạm lỗi mang tính triệt hạ của Zuniga với Neymar.

 

Juan Zuniga, Neymar, Lên gối, Va chạm, chấn thương, gãy đốt sống lưng, FIFA điều tra, World Cup 2014, vắng mặt, Brazil vs Colombia, Brazil vs Đức,bán kết World Cup

Pha vào bóng của Zuniga đối với Neymar

 

Neymar đã gãy đốt sống lưng sau khi bị hậu vệ Juan Zuniga của Colombia nhảy lên thúc đầu gối vào lưng trong trận tứ kết Brazil 2-1 Colombia. Tiền đạo của Selecao cần tới 2 tháng để phục hồi và sẽ vắng mặt trong trận bán kết với tuyển Đức rạng sáng ngày 9/7.

 

Trong tình huống Neymar bị phạm lỗi, trọng tài chính người Tây Ban Nha, Carlos Velasco Carballo chỉ thổi phạt hậu vệ của Colombia mà không rút ra chiếc thẻ phạt nào. NHM bóng đá nói chung và Brazil nói riêng đã lên tiếng phản đối trọng tài này và lên án hành vi thô bạo của Zuniga.

 

Trước làn sóng chỉ trích mạnh mẽ, FIFA đã buộc phải nhảy vào cuộc. Trong phát biểu mới đây tại Rio de Janeiro, người phát ngôn của FIFA cho biết tiểu ban kỷ luật đang bắt tay vào xem lại tình huống quay chậm đồng thời nghiên cứu báo cáo của tổ trọng tài để đưa ra hình thức kỷ luật với Zuniga.

 

Ông Delia Fischer, người phát ngôn của FIFA nói: "Ủy ban kỷ luật của FIFA đang phân tích tình huống phạm lỗi của Zuniga. Tinh thần fair-play là rất quan trọng, và chúng tôi muốn tránh những pha va chạm như thế ở các trận đấu".

 

LỊCH THI ĐẤU TỨ KẾT WORLD CUP 2014
thứ 4 - 9/7/2014
Thời gian Chủ nhà   Khách Trực tiếp
03:00 Brazil
 v  Đức
 VTV3
thứ 5 - 10/7/2014
Thời gian Chủ nhà   Khách Trực tiếp
03:00 Hà Lan
 v  Argentina
 VTV3

 

Thể thao 247 cập nhật Lịch thi đấu World Cup 2014 nhanh nhất, chính xác nhất. Kết quả World Cup 2014, Bảng xếp hạng World Cup 2014 cũng sẽ được đăng tải tại địa chỉ Thethao247.vn.

 

Toàn bộ các trận đấu VCK World Cup 2014 sẽ được Thể thao 247 tiếp sóng trực tiếp tại chuyên mục Xem bóng đá trực tuyến. Mời quý vị và các bạn chú ý theo dõi.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT