Quảng cáo

Patrice Evra tiết lộ lý do rời MU

Thứ sáu, 19/09/2014 09:11 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Hậu vệ Patrice Evra vừa lên tiếng nói về lý do anh quyết định chia tay MU để gia nhập Juventus.

 

Video những pha bóng hay của Evra tại MU

 

Dù đã gia hạn hợp đồng với MU thêm 1 năm vào tháng 5/2014 nhưng hậu vệ Evra vẫn quyết tâm chuyển sang Juventus. Nhiều ý kiến cho rằng tân binh Luke Shaw đã khiến vị trí của Evra bị lung lay và anh buộc phải tìm bến đỗ mới.

 

Tuy nhiên, cầu thủ người Pháp mới đây đã lên tiếng và cho biết anh ra đi không phải vì mất chỗ đứng. Thậm chí, HLV Van Gaal đã tuyên bố muốn giữ chân Evra.

 

Patrice Evra, Juventus, MU, Tevez, Cup C1, Man United, Champions League, Lich thi dau Juventus, Tin tuc Juventus, Tin tuc Evra, Lich thi dau Cup C1, lich thi dau bong da, bong da Y, Serie A

Tevez và Evra trong màu áo Juventus

 

Patrice Evra nói với kênh JTV: "Tôi rời MU vì những vấn đề cá nhân chứ không phải chuyên môn và Juventus là đội bóng duy nhất tôi muốn đến. Họ là CLB giàu truyền thống và có những mục tiêu quan trọng. Conte (cựu HLV của Juve) đã gọi điện cho tôi nhiều lần để thuyết phục tôi, bây giờ tôi đang cảm thấy hạnh phúc.”

 

"Ngoài ra, ở đây, tôi được thi đấu cùng Tevez. Anh ấy đã trưởng thành hơn nhiều so với thời khoác áo MU. Anh ấy đã giúp đỡ tôi rất nhiều", Evra chia sẻ thêm.

 

Chuyển sang Juventus, Evra được tham dự đấu trường Champions League, điều mà anh sẽ không có được nếu còn ở MU trong mùa giải này.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Patrice Evra Juventus MU Tevez Cup C1 Serie A
Xem thêm
TIN NỔI BẬT