Quảng cáo

Những thiên thần nhí đáng yêu nhất bóng đá Việt

Chủ nhật, 02/02/2014 14:18 PM (GMT+7)
A A+

Dù lớn lên có nối nghiệp bố thành ngôi sao sân cỏ hay không, những nhóc tì của cầu thủ Việt đã sớm thành người nổi tiếng.

 

Dù lớn lên có nối nghiệp bố thành ngôi sao sân cỏ hay không, những nhóc tì của cầu thủ Việt đã sớm thành người nổi tiếng.

Hậu vệ Quốc Long của Hà Nội T&T dù còn khá trẻ nhưng đã có hai con, một trai, một gái. Ông bố trẻ không khỏi hãnh diện với hai "bàn thắng" tuyệt vời của mình.

Bé Sonic, con trai đầu của hậu vệ Quốc Long là một trong những cậu nhóc hot nhất V.League. Không chỉ có ông bố nổi tiếng, Sonic còn được yêu mến bởi vẻ tinh nghịch, đáng yêu và gu thời trang sành điệu.

Bé Ken (bên trái) bạn thân của Sonic, là con trai đầu lòng của cầu thủ Nguyễn Ngọc Duy. Hai cậu nhóc có độ tuổi gần bằng nhau và thường được bố mẹ cho ăn mặc khá giống nhau. Nhiều người thậm chí lầm tưởng Sonic và Ken là hai anh em song sinh.

So với bố Ngọc Duy, bé Ken bảnh bao, điển trai hơn hẳn.

Nguyễn Lê Quang Khôi là bản sao của tiền đạo Nguyễn Quang Hải (Vicem Hải Phòng). Từ nhỏ Quang Khôi đã đặc biệt thích bóng đá và hay được bố đưa tới sân bóng. Ngoài ra, quý tử nhà Quang Hải còn được yêu mến bởi gu thời trang sành điệu và dễ thương.

Bé Cheryl, tên thật là Phan Huỳnh My, là con gái tiền đạo Phan Thanh Bình và người mẫu Thảo Trang. Cô nhóc được thừa hưởng nhiểu nét đẹp từ mẹ. Cheryl bụ bẫm, đáng yêu và rất thông minh. Cô bé luôn là người chọc ghẹo và đem lại tiếng cười cho cả nhà.

Phương My, hay còn được gọi là Mèo, con gái đầu lòng của Phạm Thành Lương (Hà Nội T&T) siêu cute trong chiếc áo in logo đội bóng. Công chúa nhà Lương "dị" đặc biệt quấn bố và nhiều lần theo bố ra sân bóng.

Cô bé đáng yêu ngủ ngon lành trên vai bố.

Minh Phương hạnh phúc bên vợ con. Hai bảo bối của Minh Phương đều được đặt tên là Phúc - Thiên Phúc và Minh Phúc, thể hiện sự kỳ vọng lớn lao của anh. Dù rất mong muốn các con có thể nối nghiệp bóng đá nhưng Minh Phương không hề áp đặt vì theo anh "đó là duyên trời".  Ảnh BongdaPlus.

Julia, tên thật là Nguyễn Trang Anh, 4 tuổi, là con gái tiền đạo Nguyễn Việt Thắng (Bình Dương). Ngoại hình xinh xắn, dễ thương nhưng Julia đặc biệt hiếu động và nghịch ngợm chẳng kém con trai.

Jerry, tên thật là Phan Văn Quốc Khánh, là con trai của Phan Văn Tài Em. Jerry tinh nghịch, đáng yêu và "ăn đứt" bố ở khoản đẹp trai.

Cao Xuân Thắng (Quảng Nam) và hai thiên thần nhí cùng nhau đi ăn.
Tít - quý tử của Vũ Minh Tuấn (Quảng Ninh) - sở hữu nước da trắng cùng đôi mắt to tròn đáng yêu. Cậu bé chính là thiên thần hộ mệnh giúp cho cầu thủ U23 Việt Nam tỏa sáng trên sân cỏ.

Bé Sumin nghịch ngợm không chịu ngồi yên trong vòng tay bố Hoàng Quảng. Sumin có gương mặt ngộ nghĩnh và rất đáng yêu.

Con trai yêu của cựu danh thủ Quốc Vượng trong ngày sinh nhật 1 tuổi. Dù đã giải nghệ và chấp nhận cuộc sống của một nhân viên bốc vác nhưng Quốc Vượng vẫn mong muốn con trai có thể nối nghiệp để thay anh "trả nợ" với trái bóng.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hậu trường cầu thủ Ngôi sao sân cỏ Bóng đá Việt Tài Em pHan thanh bình
Xem thêm
TIN NỔI BẬT