Quảng cáo

Những điều ít biết về tân binh lạ mặt của Man Utd

Thứ tư, 06/08/2014 19:51 PM (GMT+7)
A A+

Milinkovic sẽ không gia nhập Man Utd trong mùa Hè này. Một điều khoản trong thương vụ giữa hai bên cho phép Milinkovic ở lại Vojvodina mùa tới, và anh sẽ chỉ tới Manchester vào năm 2015.

 

Vanja Milinkovic là ai?

 

Vanja Milinkovic, Man Utd, MU, Vojvodina, cao 2m, cầu thủ cao 2m, thủ môn cao 2m, thủ môn MU, chuyển nhượng MU

 

Vanja Milinkovic là một thủ môn 17 tuổi có chiều cao lên tới 203cm – tính đến thời điểm này. Anh từng nằm trong biên chế của đội bóng Serbia, FK Vojvodina. Milinkovic sinh ra trong một gia đình có truyền thống bóng đá: cha của anh là một cựu cầu thủ chuyên nghiệp, trong khi anh trai Sergej cũng chơi cho Vojvodina. Ở thời điểm được Man Utd chiêu mộ, Vanja vẫn chưa được thi đấu ở đội 1.

 

Man Utd có được thông tin về anh như thế nào?

 

Milinkovic chưa từng được khoác áo đội một, tuy vậy anh đã từng tham dự một số trận đấu của đội U-17 Serbia tại vòng loại UEFA U-17 Championships. Theo nhiều nguồn tin, đây là giải đấu mà Man Utd đã phát hiện ra tài năng của anh.

 

Sau khi tham khảo đánh giá của tuyển trạch viên Budimir Vujacic, Man Utd đã mời Milinkovic tham dự chương trình thử việc vào tháng trước. Vojvodina sau đó đã ký hợp đồng chuyên nghiệp với anh để có thể nhận được phí chuyển nhượng từ phía Man Utd khi đội bóng Premier League quyết định chiêu mộ thủ môn 17 tuổi này.

 

Các thủ môn khác của Man Utd thì sao?

 

David De Gea chắc chắn vẫn sẽ là thủ môn số 1 trong mùa giải này, và Anders Lindegaard sẽ dự bị cho anh. M.U vẫn còn hai thủ môn trẻ khác là Ben Amos và Sam Johnstone, hầu hết vẫn chơi ở các đội dự bị và đội trẻ.

 

Khi nào Milinkovic có thể thi đấu cho M.U?

 

Milinkovic sẽ không gia nhập Man Utd trong mùa Hè này. Một điều khoản trong thương vụ giữa hai bên cho phép Milinkovic ở lại Vojvodina mùa tới, và anh sẽ chỉ tới Manchester vào năm 2015. Tất nhiên, M.U sẽ yêu cầu Vojvodina để anh ra sân thường xuyên.

 

Chủ tịch Zoran Scepanovic của Vojvodina cho biết: “Cậu ấy sẽ ở lại Vojvodina trong năm tới, và cậu ấy sẽ nhận được sự trợ giúp từ các chuyên gia của chúng tôi và các HLV của đội bóng Anh. Cậu ấy vẫn tiếp tục luyện tập và thi đấu trong màu áo CLB.”

 

M.U đã từng ký hợp đồng với các cầu thủ Serbia chưa?

 

Đầu mùa Hè này, M.U vừa chia tay một trong những cầu thủ Serbia xuất sắc nhất lịch sử đội bóng. Nemanja Vidic được mua về từ Spartak Moscow vào năm 2006 và đã có 8 năm rất thành công ở Old Trafford, giành được nhiều danh hiệu cùng CLB. Ngoài ra, M.U cũng đã từng chiêu mộ Zoran Tosic từ Partizan Belgrade hồi năm 2009. 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Vanja Milinkovic Man Utd MU Vojvodina Premier League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT