Quảng cáo

Những điểm yếu của Pháp và Đức trước đại chiến

Thứ sáu, 04/07/2014 10:40 AM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - Pháp và Đức dù đã có những trận thắng hủy diệt đối thủ ở World Cup 2014 nhưng cả hai ông lớn châu Âu vẫn còn nhiều 'tử huyệt' trong đội hình.

 

Điểm yếu của Pháp

 

Pháp vs Đức, điểm yếu Pháp vs Đức, Pháp đấu với Đức, World Cup ,tứ kết World Cup, Pháp - Đức, Đức vs Pháp, Đức - Pháp, Lịch sử đối đầu Pháp vs Đức, dự đoán Pháp vs Đức, kèo Pháp vs Đức

Giroud và Evra là điểm yếu của Pháp

 

Đầu tiên phải kể đến vị trí tiền đạo cắm của Oliver Giroud. Chân sút đang khoác áo Arsenal thường xuyên làm chập nhịp tấn công của Pháp mỗi khi Valbuena hay Benzema bứt tốc. Ngoài ra, Giroud cũng chưa thể hiện được sự gắn kết với các đồng đội trong các pha lên bóng. Khả năng dứt điểm của cầu thủ cao 1m92 cũng còn khá hạn chế khi mới chỉ ghi 1 bàn. Pháp có thể khắc phục điểm yếu này bằng cách cho cầu thủ nhanh nhẹn Antoine Griezmann vào sân thay Giroud.

 

Điểm yếu thứ hai là gánh nặng tuổi tác của hậu vệ trái Pattrick Evra. Cầu thủ 33 tuổi không đủ sức chơi tốt trong 90 phút dưới thời tiết nóng bức Brazil. Thể lực giảm sút cũng khiến Evra bị 'đuối' trong các pha tấn công biên trái của Pháp.

 

Điểm yếu của Đức

 

Pháp vs Đức, điểm yếu Pháp vs Đức, Pháp đấu với Đức, World Cup ,tứ kết World Cup, Pháp - Đức, Đức vs Pháp, Đức - Pháp, Lịch sử đối đầu Pháp vs Đức, dự đoán Pháp vs Đức, kèo Pháp vs Đức

Shkodran Mustafi (áo trắng) chơi không thực sự chắc chắn


 

Giống với Pháp, tiền đạo Thomas Muller cũng bộc lộ hạn chế về tốc độ ở các trận đấu gần đây. Khả năng bứt tốc kém của Vua phá lưới World Cup 2010 khiến anh không tận dụng được nhiều các đường chuyền sắc sảo của Mesut Ozil. Theo thống kê từ FIFA, Ozil có tỉ lệ chuyền chính xác 88%. Minh chứng rõ nét cho điểm yếu của Muller là khi Schurrle vào sân thay anh, Đức đã chơi tốt hơn hẳn và có bàn thắng.

 

Cả hai hậu vệ cánh của Đức là Shkodran Mustafi và Benedikt Howedes đều chơi tồi trong trận đấu với Algeria và Ghana. Sự chậm chạp của bộ đôi này khiến thủ môn Manuel Neuer thường phải lao ra ngoài vòng cấm cản phá. Theo thống kê, Neuer đã có 21 pha chạm bóng ngoài vòng 16m50. Điều này cho thấy hậu vệ Đức đang chơi lỏng lẻo đến thế nào.

 

Đội hình dự kiến:

 

Pháp: Lloris - Evra, Sakho, Varane, Debuchy - Matuidi, Cabaye, Pogba - Griezmann, Benzema, Valbuena.

 

Đức: Neuer - Howedes, Hummels, Metersacker, Lahm - Schweinsteiger, Khedira, Kroos - Gotze, Muller, Ozil.

 

LỊCH THI ĐẤU TỨ KẾT WORLD CUP 2014
thứ 6 - 04/7/2014
Thời gian Chủ nhà   Khách Trực tiếp
23:00 PHÁP
 v  ĐỨC
 VTV6
thứ 7 - 05/7/2014
Thời gian Chủ nhà   Khách Trực tiếp
03:00 BRAZIL
 v  COLOMBIA
 VTV3
23:00 ARGENTINA
 v  BỈ
 VTV6
CHỦ NHẬT - 06/7/2014
Thời gian Chủ nhà   Khách Trực tiếp
03:00 HÀ LAN
 v  COSTA RICA
 VTV3

 

Thể thao 247 cập nhật Lịch thi đấu World Cup 2014 nhanh nhất, chính xác nhất. Kết quả World Cup 2014, Bảng xếp hạng World Cup 2014 cũng sẽ được đăng tải tại địa chỉ Thethao247.vn.

 

Toàn bộ các trận đấu VCK World Cup 2014 sẽ được Thể thao 247 tiếp sóng trực tiếp tại chuyên mục Xem bóng đá trực tuyến. Mời quý vị và các bạn chú ý theo dõi.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT