Quảng cáo

Những cầu thủ nhiều khả năng được HLV Miura gọi

Thứ hai, 19/01/2015 13:57 PM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - Sau khi dự khán 2 vòng đấu ở V-league 2015, HLV Miura đã 'chấm' được một số cái tên cho U23 Việt Nam.

Tính đến thời điểm này, HLV Miura đã đến sân theo dõi trực tiếp 3 trận tại V-League 2015. Đó là trận đấu giữa Than Quảng Ninh gặp Hà Nội T&T và trận ĐTLA gặp HAGL ở vòng 2. Vào thứ 7 vừa qua, chiến lược gia người Nhật tiếp tục tới sân Tân An để chứng kiến trận đấu giữa ĐTLA và SLNA.

u23 việt nam, hlv miura, sea games 28, Hoàng Thịnh, Ngọc Hải, Mạnh Hùng, Phi Sơn, Minh Tùng, Hồng Quân, Hoàng Lâm, tuyển việt nam, công phượng

Hoàng Lâm (ĐTLA) và Ngọc Hải (SLNA) nhiều khả năng được HLV Miura triệu tập

Ở trận Than Quảng Ninh 0-1 Hà Nội T&T, chỉ có 3 cầu thủ đủ tuổi dự Seagames là Minh Tùng và Hồng Quân của đội chủ nhà và tiền vệ trẻ Duy Mạnh của đội khách. Trong số này, Mạc Hồng Quân gần như chắc suất bởi đã chơi tốt ở Asiad 17 và AFF Cup vừa qua. Trong số các tiền đạo lứa U23 hiện tại, Hồng Quân cũng là một trong những cầu thủ giàu kinh nghiệm và có năng lực nhất. Ngoài Hồng Quân, HLV Miura cũng đánh giá rất cao trung vệ Minh Tùng, người có thể hình lý tưởng và khả năng phòng ngự chắc chắn.

u23 việt nam, hlv miura, sea games 28, Hoàng Thịnh, Ngọc Hải, Mạnh Hùng, Phi Sơn, Minh Tùng, Hồng Quân, Hoàng Lâm, tuyển việt nam, công phượng

Thủ môn Nguyên Mạnh (SLNA) gặp lại HLV Miura

Ở trận ĐTLA 2-1 HAGL, trung vệ Hoàng Lâm đã chơi rất tốt khi khóa chặt Công Phượng. HLV Miura cũng không lạ gì cầu thủ cao 1m86 này bởi ông đã dẫn dắt anh tại Asiad 17. Hoàng Lâm có kinh nghiệm và chơi bóng rất chắc chắn. Nhiều khả năng, Hoàng Lâm sẽ được HLV Miura triệu tập. Bên phía HAGL, có nhiều cầu thủ đủ tuổi dự SEA Games nhưng HLV Miura chưa ưng trường hợp nào.

Các cầu thủ lứa U23 của SLNA như Hoàng Thịnh, Ngọc Hải, Mạnh Hùng hay Phi Sơn chắc chắn sẽ được HLV Miura gọi. Họ đều là trụ cột của U23 Việt Nam và ĐTQG trong năm 2014.

Ngày 14/2 tới, HLV Miura sẽ lên danh sách sơ bộ U23 Việt Nam. Nếu vẫn giữ được phong độ ổn định và không bị chấn thương thì những cầu thủ như Hoàng Thịnh, Ngọc Hải, Mạnh Hùng, Phi Sơn, Minh Tùng, Hồng Quân, Hoàng Lâm chắc chắn sẽ được gọi.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng