Quảng cáo

Người trong cuộc nói gì sau trận chung kết Champions League?

Chủ nhật, 07/06/2015 06:42 AM (GMT+7)
A A+

Phát biểu sau trận chung kết Champions League 2014/15, tiền đạo Luis Suarez cho biết đây là một giấc mơ rất đặc biệt đối với anh.

 

Video clip bàn thắng: Barcelona 3-1 Juventus (Chung kết UEFA Champion League 2015)

Rạng sáng 7/6, Barcelona đã đánh bại Juventus với tỉ số 3-1 trong trận chung kết Champions League 2014/15. Phát biểu sau trận đấu, HLV Luis Enrique của Barcelona cho biết: "Đây là một trận đấu rất khó khăn. Juventus là một đội bóng rất mạnh nhưng chúng tôi đã chơi tốt và giành chiến thắng nhờ tận dụng tốt các cơ hội tạo ra. Barcelona đã vô địch rất xứng đáng. Tôi xin lỗi Buffon và Pirlo vì đây là một cơ hội tốt để họ vô địch Champions League. Dù không giành chiến thắng nhưng họ vẫn là những nhà vô địch thật sự".       

Tiền đạo Luis Suarez vui mừng với chức vô địch Champions League đầu tiên trong đời: "Thật khó tin. Đây là một giấc mơ, một cái gì đó thật đặc biệt. Để giành chức vô địch Champions League, bạn phải chịu đựng nếu không nó không có giá trị. Và hôm nay chúng tôi đã phải chịu đựng để giành chiếc thắng. Giấc mơ của tôi đã thành sự thật".

chung kết Champions League,chung ket c1,chung ket cup c1,barcelona vs juventus,juventus vs barca,messi, barcelona 3-1 juventus, barca 3-1 juventus, rakitic, suarez, neymar, morata, luis enrique, xavi, pirlo

Cầu thủ mở tỉ số của trận đấu, Rakitic chia sẻ: "Đó là bàn thắng quan trọng nhất trong sự nghiệp của tôi. Bây giờ, tôi cảm thấy mình thực sự hứng khởi”, Rakitic nói. “Hy vọng những gì chúng tôi có sẽ không dừng lại. Năm sau, chúng tôi còn nhiều thứ hơn để chiến thắng".

Thủ môn Buffon của Juventus nghẹn ngào phát biểu: "Trong bóng đá, có những giây phút tuyệt vời với người này nhưng sẽ là nỗi tuyệt vọng với người khác. Chúng tôi đã có rất nhiều niềm tin trước trận đấu này. Nhưng, Juventus đã bị đánh bại, chúng tôi xin lỗi người hâm mộ".

HLV Allegri cho biết: "Chúng tôi đã mạo hiểm rất nhiều và cũng có nhiều cơ hội. Nhưng khi bạn chơi với các cầu thủ lớn, bạn không được phép lơ đễnh. Chúng tôi đã có thể làm tốt hơn nhưng chúng tôi đã không làm được. Chúng tôi đã giành chiến thắng tại Serie A và Cúp quốc gia Ý nhưng Champions League vẫn mãi là giấc mơ".

Tiền đạo Morata, người ghi bàn duy nhất cho Juventus ở trận này nói: "Chúng tôi đã có cơ hội để giành chiến thắng nhưng chúng tôi đã đánh mất nó và tôi không biết bao giờ cơ hội này mới trở lại lần nữa. Đây là một đội hình tuyệt vời, một gia đình tuyệt vời và chúng tôi phải tiếp tục làm việc chăm chỉ để tiến lên. Đội bóng này không có giới hạn và nếu tục phát triển như hiện tại, tôi tin Juventus sẽ sớm giành chức vô địch Champions League".

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chung kết Champions League chung ket c1 chung ket cup c1 barcelona vs juventus juventus vs barca messi
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo