Quảng cáo

Người đại diện tiết lộ thời gian Lampard rời Man City

Thứ sáu, 09/01/2015 15:57 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Người đại diện Lampard - Steve Kutner vừa tiết lộ với kênh TalkSport về thời điểm tiền vệ người Anh trở lại New York City.

 

VIDEO: Những bàn thắng làm nên tên tuổi của Frank Lampard

Thời gian qua, chuyện Lampard rời Man City trở lại New York City là một trong những đề tài được bàn tán xôn xao. Hợp đồng cho mượn của tiền vệ người Anh trong khoảng thời gian 6 tháng cuối năm 2014 giữa Man City và New York City đã đáo hạn nhưng anh vẫn ở lại.

lampard, Người đại diện Lampard,Steve Kutner,Lampard rời Man City,Lampard trở lại new york city, lampard ra đi, lampard sang mỹ, chuyển nhượng

Lampard sẽ trở lại Mỹ vào tháng 7

Hôm nay, người đại diện Steve Kutner đã xác nhận tương lai thân chủ của mình trên kênh TalkSport: "Lampard đã ký hợp đồng với New York City và các điều khoản sẽ chính thức được kích hoạt vào ngày 1/7 tới. Chắc chắn, Lampard sẽ không ở lại Man City. Anh ấy sẽ trở lại Mỹ vào ngày 1/7 và khoác áo đội bóng thành phố New York".

Một quan chức trong BTC giải MLS là ông Mark Abott cũng lên tiếng: "Lampard có thỏa thuận thi đấu với Man City đến hết mùa. Anh ấy sẽ quay trở lại MLS sau khi Premier League kết thúc. Không có bất cứ thỏa thuận ngầm nào giữa New York City với Man City ở đây cả”.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Lampard Man City Chelsea Premier League Mourinho
Xem thêm
TIN NỔI BẬT