Quảng cáo

Neymar nhận tin dữ trước trận đấu với Colombia

Thứ sáu, 04/07/2014 14:50 PM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - Bố của Neymar cùng một số người nổi tiếng trong giới bóng đá Brazil đang bị tình nghi tham gia đường dây buôn bán vé lậu tại World CUp 2014.

 

Brazil vs Colombia,vong tu ket World Cup 2014,Brazil đấu với Colombia,Brazil,Colombia,Neymar,James Rodriguez bong da Brazil,lich thi dau World Cup,lich thi dau tu ket World Cup, phe vé, vé lậu, bố neymarBố của Neymar đang bị nghi ngờ tham gia phe vé 

 

Tờ Folha de Sao Paolo hôm qua đưa tin, cảnh sát Brazil đã bắt giữ 11 người bị tình nghi liên quan đến đường dây phe vé chợ đen. Những chiếc vé này được chính các quan chức của Liên đoàn bóng đá thế giới (FIFA) tuồn ra ngoài để bán kiếm lời. Đường dây có khoảng 1.000 vé xem World Cup mỗi trận đấu và được bán lại với giá 1.000 euro/vé.

 

Theo Fabio Barucke, điều tra viên của cảnh sát Rio de Janeiro, có một nhân vật cao cấp của FIFA đã tuồn vé ra chợ đen. Người này đang trú tại khách sạn Copacabana Palace, nơi sang trọng bậc nhất Rio. Những vé này chủ yếu là vé mời dành cho các quan chức, nhà tài trợ hay đối tác của FIFA. Số lượng vé bán ra chợ đen ước tính lên đến 90 triệu USD.

 

Trước đó, cảnh sát Brazil đã bắt giữ công dân Pháp gốc Algeria Lamine Fonfana Mohamadou, một trong những người tham gia đường dây vé lậu. Tuy nhiên, người này chỉ là mắt xích nhỏ, được quan chức cao cấp của FIFA giật dây thông qua Match Hospitality, đơn vị trung gian phân phối vé tại World Cup.

 

Tờ Marca (Tây Ban Nha) cho biết, quan chức của LĐBĐ các nước Brazil, Tây Ban Nha và Argentina có tham gia vụ bê bối này. Ngoài ra, bố của tiền đạo Neymar, các cựu danh thủ của bóng đá Brazil như Carlos Dunga, Junior Baiano, Carlos Alberto hay anh trai Ronaldinho đều dính líu đến vụ này.

 

Nhận tin dữ ngay trước thềm trận tứ kết với Colombia, gia đình của tiền đạo Neymar cho biết: “Chúng tôi đang rất mệt mỏi với tin đồn và những lời dối trá, không có bằng chứng nhưng lại giúp ích cho việc bán được báo nhiều hơn”.

 

Đây là bê bối mới nhất liên quan đến FIFA sau khi hàng loạt quan chức của họ bị nghi ngờ nhận hối lộ để giúp Qatar giành quyền đăng cai World Cup 2022.

 

LỊCH THI ĐẤU TỨ KẾT WORLD CUP 2014
thứ 6 - 04/7/2014
Thời gian Chủ nhà   Khách Trực tiếp
23:00 PHÁP
 v  ĐỨC
 VTV6
thứ 7 - 05/7/2014
Thời gian Chủ nhà   Khách Trực tiếp
03:00 BRAZIL
 v  COLOMBIA
 VTV3
23:00 ARGENTINA
 v  BỈ
 VTV6
CHỦ NHẬT - 06/7/2014
Thời gian Chủ nhà   Khách Trực tiếp
03:00 HÀ LAN
 v  COSTA RICA
 VTV3

 

Thể thao 247 cập nhật Lịch thi đấu World Cup 2014 nhanh nhất, chính xác nhất. Kết quả World Cup 2014, Bảng xếp hạng World Cup 2014 cũng sẽ được đăng tải tại địa chỉ Thethao247.vn.

 

Toàn bộ các trận đấu VCK World Cup 2014 sẽ được Thể thao 247 tiếp sóng trực tiếp tại chuyên mục Xem bóng đá trực tuyến. Mời quý vị và các bạn chú ý theo dõi.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT