Quảng cáo

MU nhắm tuyển thủ Italia thay Patrice Evra

Thứ tư, 01/01/2014 18:58 PM (GMT+7)
A A+

Tờ SportsDirect News đưa tin, lãnh đạo MU đang lên kế hoạch chiêu mộ tuyển thủ Italia-Domenico Criscito của Zenit để thay Patrice Evra.

 

Domenico Criscito.

 

Ở thời điểm này, vị trí hậu vệ trái đang được xem là “tử huyệt” của M.U. Nguyên nhân do Evra đã bước sang sườn dốc của sự nghiệp nên anh không còn duy trì được phong độ và nền tảng thể lực sung mãn nhất. Trong khi đó, Alexander Buttner và Fabio Da Silva không thể hiện được nhiều mỗi khi có cơ hội ra sân thi đấu.

Sau khi thất bại trong việc thuyết phục Southampton nhượng lại tài năng trẻ Luke Shaw, HLV David Moyes đã chuyển hướng sang săn đón hậu vệ Domenico Criscito của Zenit St Petersburg.


Với hữu khả năng kèm người, không chiến cùng lối chơi tốc độ và những đường tạt bóng có độ chuẩn xác cao, Criscito đang được xem là sự lựa chọn lý tưởng để thay thế Evra nơi hành lang cánh trái của M.U.


Trong quá khứ, Criscito đã từng đầu quân cho hai đội bóng lớn ở Serie A là Genoa và Juventus trước khi gia nhập Zenit hồi mùa hè năm 2011. Tính tới thời điểm này, cầu thủ 27 tuổi đã có 21 lần khoác áo đội tuyển Italia.


Cách đây 2 năm rưỡi, Zenit chỉ phải bỏ ra 11 triệu euro để đổi lấy sự phục vụ của Criscito. Do đó, đội bóng nước Nga sẵn sàng nhượng lại hậu vệ người Ý trong kỳ chuyển nhượng mùa đông này nếu có đội bóng nào chồng đủ 16 triệu euro (tương đương 14 triệu bảng) lên bàn đàm phán. Đây là mức giá mà M.U hoàn toàn có thể đáp ứng.


Một nguồn tin từ nội bộ đội chủ sân Old Trafford chia sẻ trên SportsDirect News: “M.U sẽ nhanh chóng đặt vấn đề chiêu mộ Criscito với lãnh đạo Zenit và xin phép họ cho chúng tôi nói chuyện với anh ấy”.


Được biết, nếu thất bại trong thương vụ này, nhà đương kim vô địch Premier League sẽ nối lại đàm phán chiêu mộ Fabio Coentrao bên phía Real Madrid.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Patrice Evra MU Man United Domenico Criscito Premier League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT