Quảng cáo

Mourinho "ngoáy mũi" David Luiz trong buổi phỏng vấn

Thứ năm, 02/01/2014 00:05 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - HLV Mourinho đã khiến mọi người có cái nhìn tích cực hơn về mối quan hệ giữa ông với trung vệ David Luiz khi có hành động trêu đùa thú vị trong buổi phỏng vấn sau trận Chelsea thắng 2-1 trước Liverpool.

 

Mourinho ngoáy mũi David Luiz trong buổi phỏng vấn

 


Tối qua, tại vòng 19 Premier League, Chelsea đã giành thắng lợi 2-1 trên sân nhà Stamford Bridge trước Liverpool. Đây là chiến thắng mang đậm dấu ấn chiến thuật của Mourinho. "Người đặc biệt" đã bố trí David Luiz, cầu thủ tưởng chừng sắp bị "trảm" đá chính ở vị trí tiền vệ trụ. Bên cạnh đó, tiền đạo Eto'o cũng xuất hiện từ đầu thay vì Torres như nhiều người dự đoán. Cả hai cầu thủ này đều thi đấu xuất sắc. David Luiz tạo nên một tấm lá chắn vững vàng trước hàng thủ Chelsea, hạn chế tầm hoạt động của Coutinho bên phía Liverpool. Trung vệ người Brazil còn thường xuyên có những tình huống đi bóng, sút xa khá ấn tượng.

 

Mourinho rất thân thiết với David Luiz



Sau trận đấu, David Luiz và tiền vệ Eden Hazard, người ghi bàn thắng gỡ hòa 1-1 cho Chelsea ở hiệp 1, đã có buổi phỏng vấn với các phóng viên. Trong lúc David Luiz đang trả lời, HLV Mourinho đi qua và đã dừng lại...trỏ tay ngoáy mũi anh. 


Nhà cầm quân người Bồ cho biết: "Tôi chỉ trêu đùa cậu ta thôi. Giờ thì David Luiz có thể chuẩn bị hành lý để về nhà ở Bồ Đào Nha nghỉ ngơi". Sở dĩ Mou nói vậy bởi Luiz đã nhận đủ số thẻ vàng và sẽ bị treo giò trong trận gặp Southampton vòng tới. Anh đã được Mourinho cho phép về nhà riêng ở Bồ Đào Nha để thư giãn. 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
David Luiz Mourinho Chelsea The Blues Chelsea 2-1 Liverpool
Xem thêm
TIN NỔI BẬT