Quảng cáo

Mourinho đáp trả lời chê bai của Mancini

Thứ tư, 26/02/2014 15:32 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Ngay sau khi bị HLV Mancini của Galatasaray chê là "ăn sẵn", Mourinho đã lên tiếng đáp trả người đồng nghiệp.

 

Mancini coi thường tài năng của Mourinho

 

Rạng sáng mai, Chelsea sẽ có trận đấu làm khách trên sân của Galatasaray trong khuôn khổ lượt đi vòng 1/8 Champions League. Trước thềm trận đấu này, hai HLV Mourinho và Mancini của hai đội bóng đã có những màn khẩu chiến nóng rực.


Mancini là người châm mồi lửa khi ông coi thường chiến tích ăn ba của Inter Milan mùa giải 2009/2010. Mancini cho rằng nhờ ông gây dựng nên một Inter Milan mạnh mẽ mà Mourinho mới được thừa hưởng thành quả. 


"Mourinho đã giúp Inter vô địch Champions League nhưng ông ấy không có tài cán gì đặc biệt. Chẳng qua vì ông ấy tiếp quản một đội bóng tốt. Trước khi tôi đến, cả Inter Milan hay Man City đều là một mớ ngổn ngang. Nhờ tôi mà họ mạnh lên nhiều. Chính tôi đã giúp Jose giành chức vô địch đó", Mancini nói.


Ngay lập tức, Mourinho đáp trả những lời mỉa mai của Mancini khi cho rằng vị chiến lược gia người Ý chưa từng làm việc cùng những cầu thủ như Lucio, Thiago Motta, Diego Milito, Samuel Eto’o, Goran Pandev và Wesley Sneijder. Theo ông, đó là những cầu thủ trụ cột đã làm nên thành công cùng mình. 


Mourinho nói thêm: "Mancini không đủ tư cách để nói người khác thừa hưởng di sản hay không". Sau đó, Người đặc biệt nhấn mạnh Chelsea sẽ đánh bại Galatasaray ở cả hai lượt trận!

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mourinho Mancini cup C1 Champions League Chelsea Galatasaray Inter Milan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT