Quảng cáo

Mesut Ozil bị cảnh báo về cơ hội dự World Cup 2014

Thứ hai, 26/05/2014 16:00 PM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - Phong độ sa sút trong giai đoạn nửa cuối mùa giải 2013/14 của Mesut Ozil khiến HLV ĐT Đức, Joachim Loew phải lên tiếng cảnh báo.

 

World Cup 2014,Mesut Ozil,ĐT Đức,tuyển Đức,World Cup,Tiền vệ Đức,Bóng đá Đức,Joachim Loew,cầu thủ Đức,đội hình Đức,danh sách cầu thủ,Toni Kroos,Marco Reus,Mario GotzeMesut Ozil bị HLV Joachim Loew cảnh báo về cơ hội dự World Cup 2014

 

World Cup 2014 đã cận kề và HLV Joachim Loew muốn có những cầu thủ đạt trạng thái sung sức nhất để giành Cúp vàng tại Brazil. Ông vừa đưa ra lời cảnh báo với các cầu thủ Đức về cơ hội tham dự Ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh. Theo tuyên bố của ông Loew, bất kì ai cũng có thể bị loại nếu không có phong độ và sức khỏe tốt nhất, kể cả là những cầu thủ đắt giá như Mesut Ozil.

 

Joachim Loew nói với tờ Kicker: "Chúng tôi cần những cầu thủ ở trạng thái tốt nhất để tới Brazil. Tôi đã nói với họ rằng đồng hồ vẫn đang chạy đồng nghĩa rằng họ phải nỗ lực hơn. Cơ hội là dành cho tất cả nhưng nếu không cố gắng, bất cứ ai cũng có thể bị loại. Đây là một lời kêu gọi nhưng cũng là một lời cảnh báo với mọi cầu thủ. Họ cần phải thể hiện được mình tốt hơn. Theo những đánh giá từ giới chuyên môn, chúng tôi vẫn là một đội bóng hàng đầu. Và các cầu thủ cần phải cố gắng để chứng tỏ được điều này là chính xác”.

 

Ozil đã có màn ra mắt Arsenal vô cùng ấn tượng trong nửa đầu mùa giải 2013/14. Anh thổi một làn gió mới vào lối chơi tấn công quyến rũ của các Pháo thủ và giúp CLB Anh đứng đầu bảng Premier League trong lượt đi mùa giải. Tuy nhiên, trong giai đoạn lượt về, cựu tiền vệ Real Madrid đã đánh mất phong độ và gần như mất hút ở phần cuối mùa.

 

Cựu huyền thoại ĐT Đức, Lothar Matthaus thì không ngần ngại nhận xét thẳng thắn về Ozil: "Nếu Mesut không đạt phong độ tốt, anh ấy nên nhường chỗ cho các cầu thủ trẻ khác. Tôi nghĩ nếu cần phải đem ra so sánh thì Toni Kroos là một cầu thủ thích hợp".

 

Hàng tiền vệ tuyển Đức đang sở hữu nhiều cầu thủ chất lượng như Marco Reus, Mario Gotze, Toni Kroos, André Schürrle. Nếu không nhanh chóng lấy lại phong độ trong các trận giao hữu sắp tới, Ozil có thể sẽ lỡ World Cup 2014.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT