Quảng cáo

Messi thừa nhận sợ hãi trước Thụy Sỹ

Thứ tư, 02/07/2014 09:15 AM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - Tiền đạo Argentina, Lionel Messi thừa nhận, anh và các đồng đội đã cảm thấy lo sợ với nguy cơ bị loại trước lối chơi chặt chẽ của Thụy Sỹ.

 

Messi xuất sắc nhất trận lần thứ 4, kiến tạo cho Di Maria ghi bàn, Messi tỏa sáng, Messi và Thụy Sĩ, Argentina vs Thụy Sỹ, Kết quả và tỷ số Argentina đấu vớiThụy Sĩ, World Cup 2014, Di Maria

Messi tỏ ra căng thẳng trước Thụy Sỹ


Phải nhờ tới bàn thắng bằng duy nhất của Angel Di Maria ở phút 118, Argentina mới đánh bại Thụy Sĩ và giành vé vào tứ kết World Cup 2014. Trong suốt khoảng thời gian trước đó, Messi và các đồng đội đã liên tục tấn công dồn dép đối phương nhưng đều thất bại trước hàng phòng ngự kỉ luật của đại diện châu Âu.

 

Trả lời phóng viên tờ Marca sau trận đấu nghẹt thở, Messi thừa nhận anh và toàn đội Argentina đã cảm thấy lo sợ về nguy cơ bị loại. M10 nói: "Chúng tôi đã thực sự cảm thấy sợ hãi khi không thể ghi bàn trước khi Di Maria lập công. Bất kỳ một sai lầm nào cũng có thể khiến Argentina bị loại. Chúng tôi không muốn phải bước vào loạt đá luân lưu đầy may rủi".

 

Thủ quân Argentina cũng chia sẻ về quyết định chuyền bóng cho Di Maria ghi bàn thay vì tự dứt điểm: "Ban đầu, tôi đã định tự mình thực hiện pha dứt điểm nhưng khi phát hiện Di Maria băng xuống trống trải, tôi mới quyết định chuyền bóng cho anh ấy. Tôi không biết chiến thắng của Argentina có xứng đáng hay không nhưng điều quan trọng là chúng tôi đã giành quyền đi tiếp và đó là tất cả những gì chúng tôi muốn”.

 

Trong khi đó, thất bại ở những phút cuối của tuyển Thụy Sỹ khiến HLV Ottmar Hitzfeld liên tưởng tới trận thua đau đớn mà ông cùng đội bóng cũ Bayern Munich từng nếm trải trước MU năm 1999. Ông nói với vẻ bình thản: "Trận thua này tương tự thất bại ở chung kết Champions League năm 1999. Tôi đã phải an ủi các học trò vì những nỗ lực của họ cho đội bóng, cho đất nước".

 

Ông cũng cho biết sẽ giải nghệ HLV sau World Cup 2014: "Tôi sẽ chuyển sang làm việc cho German TV nên công việc huấn luyện của tôi cũng sẽ kết thúc tại đây. Tôi tự hào về sự nghiệp của mình. Tôi đã rất may mắn được dẫn dắt những đội bóng tuyệt vời và cũng thật vinh dự khi được huấn luyện một tập thể như ĐTQG Thụy Sỹ. Chúng tôi có thể rời World Cup ở thế ngẩng cao đầu”.

 

LỊCH THI ĐẤU TỨ KẾT WORLD CUP 2014
thứ 6 - 04/7/2014
Thời gian Chủ nhà   Khách Trực tiếp
23:00 PHÁP
 v  ĐỨC
 VTV3
thứ 7 - 05/7/2014
Thời gian Chủ nhà   Khách Trực tiếp
03:00 BRAZIL
 v  COLOMBIA
 VTV3
23:00 ARGENTINA
 v  BỈ
 VTV3
CHỦ NHẬT - 06/7/2014
Thời gian Chủ nhà   Khách Trực tiếp
03:00 HÀ LAN
 v  COSTA RICA
 VTV3

 

Thể thao 247 cập nhật Lịch thi đấu World Cup 2014 nhanh nhất, chính xác nhất. Kết quả World Cup 2014, Bảng xếp hạng World Cup 2014 cũng sẽ được đăng tải tại địa chỉ Thethao247.vn.

 

Toàn bộ các trận đấu VCK World Cup 2014 sẽ được Thể thao 247 tiếp sóng trực tiếp tại chuyên mục Xem bóng đá trực tuyến. Mời quý vị và các bạn chú ý theo dõi.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT