Quảng cáo

Marco Reus lên tiếng về tương lai

Thứ ba, 05/08/2014 10:12 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tiền vệ Marco Reus đã khẳng định dù Dortmund tiếp tục trắng tay thì anh vẫn gắn bó với BVB và cảm thấy hạnh phúc khi khoác lên mình màu áo vàng - đen.

 

Marco Reus thể hiện lòng trung thành với Dortmund

 

Marco Reus là mục tiêu săn đuổi của nhiều CLB lớn như Barca, Man United, Bayern Munich trong Hè này. Rất nhiều tin đồn về tương lai của tiền vệ 25 tuổi đã xuất hiện vài tháng qua.

 

Mới đây, Reus đã từ chối đề nghị gia hạn hợp đồng của Borussia Dortmund, CLB chủ quản của anh. Sở dĩ BVB muốn nhanh chóng gia hạn hợp đồng với Reus là bởi hợp đồng hiện tại của anh với đội bóng có một điều khoản giải phóng có giá trị 35 triệu euro, sẽ có hiệu lực từ năm 2015. Giá trị hiện tại của Marco Reus trên thị trường chuyển nhượng được định giá khoảng 55 triệu euro. Vì thế, mức giá 35 triệu euro để giải phóng Reus là một điều tuyệt vời đối với CLB nào muốn sở hữu anh.

 

Dù từ chối gia hạn hợp đồng nhưng Marco Reus vẫn khiến các ông lớn châu Âu chưng hửng khi bất ngờ tuyên bố gắn bó với Dortmund. Hôm nay 5/8, Marco Reus đã trả lời phỏng vấn tờ Kicker: "Tôi chỉ muốn khẳng định một điều mà tôi đã nhắc đi nhắc lại rất nhiều lần. Được thi đấu trong màu áo Dortmund là niềm hạnh phúc lớn của đời tôi. Kể cả khi BVB trắng tay trong tương lai tôi vẫn không đi đâu cả".

 

Hiện tại, Marco Reus đã trở lại tập luyện bình thường với đồng đội sau chấn thương gặp phải trước thềm World Cup 2014.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Marco Reus Dortmund BVB Bundesliga Đức Bayern Munich
Xem thêm
TIN NỔI BẬT