Quảng cáo

Marco Reus đem tin vui đến cho MU

Thứ năm, 25/09/2014 13:36 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Marco Reus đã từ chối tiến hành cuộc đàm phán gia hạn hợp đồng với Dortmund. Đây là tin vui với MU khi Quỷ đỏ có thể đưa ra một lời đề nghị với ngôi sao người Đức vào cuối mùa giải.

 

Video clip bàn thắng: Borussia Dortmund 2-2 Stuttgart ( Vòng 5 - Bundesliga 2014/15)

 

 

Tờ Bild vừa tiết lộ Marco Reus sẽ không gia hạn hợp đồng với Dortmund sau khi mùa giải này kết thúc, bất chấp việc HLV Klopp tuyên bố anh là nhân tố quan trọng của đội.

 

Hiện tại, Marco Reus đang là mục tiêu lớn của MU và cả Bayern Munich, Arsenal. Tuy nhiên, bản thân Marco Reus muốn gia nhập Quỷ đỏ nếu chia tay Bundesliga.

 

Marco Reus,Dortmund,MU, Bundesliga, bong da duc, tin chuyen nhuong, man unite, quy do, ngoai hang anh, bong da anh, cau thu duc, tien ve duc, marco reus chan thuong

Marco Reus đem tin vui tới cho MU

 

Trong giao kèo hiện tại giữa Reus và Dortmund có kèm điều khoản giải phóng hợp đồng vào cuối mùa giải này trị giá 20 triệu bảng. Tiền vệ người Đức có thể dựa vào điều khoản trên để rời Dortmund khi mùa giải 2014/15 hạ màn.

 

Phía MU được cho là sẵn sàng trao cho Marco Reus bản hợp đồng có thời hạn 5 năm với mức lương 150.000 bảng/tuần (sau thuế).

 

Nếu Marco Reus rời BVB, anh sẽ là ngôi sao lớn thứ 3 của đội bóng vủng Ruhr chạy theo tiếng gọi đồng tiền, sau những Mario Gotze và Lewandowski.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Marco Reus Dortmund MU Bundesliga Gotze
Xem thêm
TIN NỔI BẬT