Quảng cáo

Maradona 'điên tiết' khi xem Argentina thi đấu

Thứ tư, 02/07/2014 20:34 PM (GMT+7)

Việc quá phụ thuộc vào tài năng của Messi thực sự khiến các CĐV Argentina lo lắng cho tham vọng xưng vương. Trong đó “fan đặc biệt" Maradona còn cảm thấy bực mình vì đội nhà.

 

World Cup 2014,Maradona,Cậu bé vàng,Argentina,Messi,vòng 1/8 World Cup 2014,tứ kết World Cup 2014,lich thi dau world cup,lich thi dau tu ket world cup,du doan ty so,bong daVẻ mặt của Maradona tỏ ra rất tức tối


Mặc dù Di Maria kịp tạo ra sự khác biệt cho ĐT Argentina với bàn thắng được ghi chỉ 2 phút trước khi bước vào loạt đá penalty may rủi trong trận gặp Thụy Sỹ nhưng chừng đó là chưa đủ để đội bóng xứ Tango tạo ra sự tin tưởng.

 

Các nhà phân tích chuyên môn đều có chung quan điểm, nếu muốn chinh phục Cúp vàng, Argentina cần cải thiện phong độ cũng như lối chơi ở những trận tiếp theo. Trong đó gay gắt nhất phải kể đến huyền thoại Maradona khi ông thậm chí còn dùng những từ ngữ nặng nề.

 

"Tôi không nghĩ đội tuyển đã bắt đầu bước vào chiến dịch lớn. Đội bóng ngày càng chơi tệ và chẳng có chút hy vọng nào. Điều này làm tôi rất tức giận và bực bội." Maradona phát biểu trên kênh truyền hình De Zurda.

 

“Messi không nhận được sự hỗ trợ từ hàng tiền vệ, chính xác hơn là cậu ta rất cô đơn. Nếu không có sự tỏa sáng từ cậu ấy, có lẽ đội tuyển đã phải nhận thảm họa. Đội bóng của chúng tôi mới chỉ chơi với 40% khả năng đang có, các đối thủ đã trải qua xem ra quá yếu. Nhưng với Bỉ thì đó là câu chuyện khác.” Nhà vô địch World Cup 1986 tiếp tục chỉ ra điểm hạn chế của ĐT Argentina.

 

Trong khi những người Argentina có những lo lắng nhất định trước màn trình diễn có thể nói là chưa đáp ứng được sự kỳ vọng thì Marc Wilmots, HLV trưởng ĐT Bỉ lại tỏ ra rất tự tin dù phải gặp tên tuổi lớn Argentina.

 

“Họ có những cầu thủ đẳng cấp hàng đầu nhưng không có sự cân bằng. Thế nên chúng tôi rất tự tin sẽ tiến vào bán kết. Messi là mối quan tâm lớn nhất nhưng anh ta cần có không gian và đó là điểm yếu lớn nhất của Argentina.” HLV Marc Wilmots phát biểu rất tự tin trước trận tứ kết trên tờ De Standard.

 

World Cup 2014,Maradona,Cậu bé vàng,Argentina,Messi,vòng 1/8 World Cup 2014,tứ kết World Cup 2014,lich thi dau world cup,lich thi dau tu ket world cup,du doan ty so,bong da

ĐT Argentina đang phụ thuộc quá nhiều vào Messi


Không những vậy, nhà cầm quân 45 tuổi của ĐT Bỉ còn cho rằng Argentina thiếu tinh thần chiến đấu dù được đánh giá cao hơn. “Chúng tôi có thể vượt qua họ. Argentina mạnh hơn nhưng chúng tôi là một khối thống nhất và có sức mạnh tinh thần đáng sợ.” Wilmots rất lạc quan.

 

Trận tứ kết giữa Argentina và Bỉ sẽ diễn ra vào lúc 23h ngày 5/7 (giờ VN) trên sân Nacional Mane Garrincha ở thủ đô Brasilia.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT