Quảng cáo

Man United vs Tottenham: 5 cầu thủ đáng xem của Spurs

Thứ bảy, 14/03/2015 19:51 PM (GMT+7)
A A+

Man United chạm trán Tottenham là trận cầu đinh của Premier League cuối tuần này. Trang chủ MU vừa đưa ra 5 cái tên đáng xem nhất của Spurs.

1. Thủ môn Hugo Lloris

Man United vs Tottenham, cầu thủ nổi bật của Tottenham,  5 cầu thủ đáng xem của Spurs,ngoại hạng anh cuối tuần này, tottenham vs man united, mu vs tottenham

Đây là năm thứ 3 của cựu thủ môn Lyon ở Ngoại hạng Anh. Phong độ cao của thủ môn người Pháp đã khiến anh được tin tưởng đeo băng đội trưởng Spurs mùa này. Thủ thành 28 tuổi vô cùng nhanh nhẹn và đã giữ sạch lưới trong trận lượt đi gặp MU hồi tháng 12 năm ngoái (0-0). Hiện tại, chỉ có một thủ môn khác ở Ngoại hạng Anh chưa bị thủng lưới bởi các chân sút Quỷ đỏ là Joe Hart (Man City).

2. Trung vệ Jan Vertonghen

Cầu thủ người Bỉ đặc biệt nguy hiểm trong các pha lên tham gia tấn công. Vertonghen đang là cầu thủ có số phút thi đấu nhiều nhất của Tottenham ở mùa này. Cầu thủ 27 tuổi sẽ là rào cản lớn đối với các chân sút MU bởi khả năng phòng ngự rất chắc chắn của mình.

3. Tiền vệ Nacer Chadli

Thêm một cầu thủ người Bỉ khác của Spurs được đánh giá cao. Chadli là mối đe dọa lớn với mọi hàng thủ bởi khả năng sút xa, kiến tạo rất tốt. Ở mùa này, anh đã ghi được 11 bàn thắng và kiến tạo 5 bàn trên mọi đấu trường.

4. Tiền vệ Christian Eriksen

VIDEO: Cú đá phạt với quỹ đạo đẹp mê hồn của Eriksen

Cựu cầu thủ Ajax có sở trường ghi những bàn thắng quan trọng như Solskjaer (cựu tiền đạo MU). Ở mùa này, anh đã ghi 4/8 bàn thắng ở những phút cuối của Tottenham (từ phút 88 trở đi). Eriksen là ngòi nổ đáng gờm nhất của Spurs bởi khả năng sút xa, sút phạt hàng rào, chuyền bóng, đi bóng đều rất xuất sắc.

5. Tiền đạo Harry Kane

VIDEO: Những pha bóng làm nên tên tuổi Harry Kane

Phong độ chói sáng của Harry Kane ở mùa này đã khiến anh trở thành một trong những chân sút hàng đầu Ngoại hạng Anh. Kane đã ghi 26 bàn sau 41 trận trên mọi đấu trường ở mùa này. Sức trẻ của anh (21 tuổi) cũng sẽ khiến các hậu vệ MU có một ngày làm việc vất vả.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
man united tottenham spurs premier league eriksen
Xem thêm
TIN NỔI BẬT