Quảng cáo

Man City vs Watford: Chờ mưa bàn thắng, 22h ngày 25/1

Thứ bảy, 25/01/2014 08:48 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trước đối thủ chỉ đang chơi ở giải hạng Nhất là Watford, Man City chắc chắn sẽ dội cơn mưa bàn thắng vào lưới đội khách để vượt qua vòng 4 Cúp FA.

 

Man City vs Watford,man city,cup fa,fa cup

Man City sẽ vùi dập Watford?

 


Trong khi, Man City đứng thứ hai tại giải NHA với 7 trận thắng liên tiếp thì Watford ngụp lặn tận vị trí thứ 15…tại giải hạng nhất Anh với thành tích thắng 1/14 vòng gần nhất. 


Ở Cúp FA mùa trước, Man City và Watford cũng từng chạm trán nhau một lần và đội đi tiếp là đội bóng thành Manchester khi họ dễ dàng vượt qua Watford với tỷ số 3-0.


Man City đang là đội bóng ghi nhiều bàn thắng nhất nước Anh khi đã có 105 bàn sau 35 trận trên mọi đấu trường. Trong khi Watford đang sở hữu phong độ rất tệ hại. Watford mới thắng 2/16 trận từ tháng 10/2013 đến nay. Ngay cả trận thắng trước Bristol City ở vòng 3 FA Cup, cũng là trận đá lại sau khi bị cầm hoà. 


MC vừa vùi dập Blackburn 5-0 và đây là trận thứ 18 liên tiếp họ bất bại. Đặc biệt, đã 13 trận/17 trận sân nhà mùa này, MC ghi 3 bàn trở lên. Với phong độ và đẳng cấp chênh lệch như vậy, rất khó để Watford tránh khỏi cơn mưa bàn thắng trên sân Etihad đêm nay.


Trận đấu sẽ được trực tiếp trên mục Xem bóng đá trực tuyến, mời quí vị đón xem.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man City vs Watford man city cup fa fa cup
Xem thêm
TIN NỔI BẬT