Quảng cáo

Malaga vs Real Madrid: Lập kỷ lục mới, 2h00 ngày 30/11

Thứ bảy, 29/11/2014 17:12 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Real Madrid quyết đánh bại Malaga đêm nay để lập kỷ lục mới về số trận thắng liên tiếp nhiều nhất trong lịch sử CLB.

Malaga vs Real Madrid, Sopcast Malaga vs Real Madrid, xem trực tuyến Malaga vs Real Madrid , dự đoán Malaga vs Real Madrid , nhận định Malaga vs Real Madrid , xem bóng đá online

Ronaldo và đồng đội sẽ giành chiến thắng để thiết lập một kỷ lục mới cho Real

Real Madrid đang có chuỗi 15 trận thắng liên tiếp trên mọi mặt trận. Trong lịch sử đội bóng này, họ mới chỉ có 2 giai đoạn có chuỗi chiến thắng dài như vậy, được dựng lên bởi HLV huyền thoại Miguel Munoz (1960/61) và “Người đặc biệt” Jose Mourinho (2011/12). Có nghĩa, nếu tiếp tục đánh bại Malaga đêm nay, thầy trò HLV Ancelotti sẽ thiết lập kỷ lục toàn thắng mới trong lịch sử Real, với thành tích 16 trận liên tiếp.

Tuy nhiên Carlo Ancelotti tỏ ra khá tôn trọng Malaga. Nhà cầm quân người Italia cho rằng cơ hội chia đều cho 2 đội và các học trò của ông phải hết sức cảnh giác trước đội bóng vùng Malaga.

Carlo Ancelotti hoàn toàn có lý do cảnh giác đối phương bởi Malaga tỏ ra khá "rắn" khi được đá trên sân nhà. Đến thời điểm hiện tại La Liga, Malaga là 1 trong 4 đội bóng (Atletico, Sevilla và Valencia) bất bại trên sân nhà (thắng 4 hòa 2).

Tuy nhiên, đội chủ nhà cũng đang gặp khủng hoảng nhân sự. Một trong những cầu thủ chơi hay nhất của họ gần đây là tiền vệ cánh Juami vừa gia nhập danh sách chấn thương vốn đã rất dài trước đó, gồm Rosales, Amrabat, Flavio, R.Chen và Tissone. Ngoài ra, Malaga còn mất cả “nhạc trưởng” Ignacio Camacho vì thẻ phạt.

 Lực lượng

-Malaga: Đầy đủ

-Real: Modric, Jese và Illarramendi chấn thương

 Phong độ và đối đầu

- Malaga thua 1 thắng 4 trong 5 trận gần nhất

- Real thắng 5 trận gần nhất

- Malaga thua 19 thắng 1 hòa 6 trong 26 lần chạm trán Real ở La Liga gần nhất.

Đội hình dự kiến:

Malaga: Kameni, Torres, Sanchez, Weligton, Antunes, Recio, Darder, Castillejo, Samu, Alberto, Santa Cruz

Real Madrid: Casillas, Carvajal, Pepe, Ramos, Marcelo, James, Kross, Isco, Bale, Benzema, Ronaldo

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Malaga Real Madrid La Liga Ronaldo Isco
Xem thêm
TIN NỔI BẬT