Quảng cáo

Mạc Hồng Quân khoe giày 'nát bươm' sau trận thắng U23 Kyrgyzstan

Thứ ba, 23/09/2014 12:11 PM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - Sau trận thắng nhọc nhằn 1-0 trước U23 Kyrgyzstan, tiền đạo Mạc Hồng Quân của U23 Việt Nam đã lên Facebook cá nhân để khoe chiếc giày bị rách tả tơi của mình.

 

Video bàn thắng: U23 Việt Nam 1-0 U23 Kyrgyzstan (Asiad 17)

 

 

Mạc Hồng Quân là ngôi sao sáng nhất trận thắng 4-1 của U23 Việt Nam trước U23 Iran (ghi 1 bàn, kiến tạo 1 bàn và khiến 1 cầu thủ đối phương bị đuổi). Nhận thấy sự nguy hiểm của chân sút Việt kiều này, U23 Kyrgyzstan đã bố trí kèm cặp sát sao Hồng Quân. Hầu hết các tình huống số 9 của U23 Việt Nam có bóng, cầu thủ đội bạn đều vào tranh chấp rất quyết liệt.

 

Thậm chí, Mạc Hồng Quân còn bị phạm lỗi mạnh đến nỗi rách cả giày. Đó là pha vào bóng của Valerii Kichin ngay tại phút thứ 3. Cầu thủ đang khoác áo Anzhi Makhachkhla lập tức nhận thẻ vàng từ trọng tài còn Mạc Hồng Quân phải đổi giày dự phòng mới có thể tiếp tục thi đấu.

 

Giày của Mạc Hồng Quân rách tả tơi 

 

Ở trận này, Mạc Hồng Quân đã chơi khá xông xáo khi gây được áp lực lớn lên hàng thủ đối phương. Anh có một pha đánh đầu đưa bóng đi chệch cột dọc khá đáng tiếc ở hiệp 1 và bỏ lỡ một cơ hội ngon ăn khi đệm bóng vọt xà từ pha căng ngang của Minh Tuấn.

 

Mạc Hồng Quân sẽ phải tìm mua một đôi giày mới tại Hàn Quốc để thi đấu với U23 UAE vào ngày 26/9 tới tại vòng 16 đội môn bóng đá nam Asiad 17.

Không tìm thấy trận đấu nào.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan