Quảng cáo

Luke Shaw vẫn còn sốc vì được gọi vào tuyển Anh dự World Cup 2014

Thứ năm, 15/05/2014 08:20 AM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - Hậu vệ trái của Southampton, Luke Shaw vẫn không thể tin rằng mình được gọi vào tuyển Anh tham dự World Cup 2014.

 

Luke Shaw,World Cup 2014,tuyển Anh,Tam sư,Roy Hodgson,ĐT Anh

Luke Shaw vẫn còn sốc vì được gọi vào tuyển Anh dự World Cup 2014


Cầu thủ 18 tuổi thừa nhận trước khi nghe tin Ashley Cole giã từ đội tuyển hôm Chủ nhật, anh đã không hề hay biết việc mình sẽ được triệu tập. Và mặc dù ngày hôm sau, Luke Shaw nhận được điện thoại từ HLV Roy Hodgson thì anh vẫn còn cảm thấy bị sốc.

 

"Tôi nghiêm túc nói rằng chuyện đó là không thể tin nổi. Khi tôi biết rằng Ashley Cole sẽ không thi đấu cho tuyển Anh nữa, tôi đã nghĩ rằng có thể mình sẽ được chọn nhưng tôi không muốn suy nghĩ nhiều hơn về chuyện đó", Luke Shaw nói.

 

"Tôi đã nói chuyện với Adam Lallana và Rickie Lambert để hỏi xem họ có được gọi không và chúng tôi đều cảm thấy vô cùng vui mừng xen lẫn bất ngờ. Tôi đã bắt đầu nghĩ tới việc được đá ở World Cup ở tuổi 18, điều đó thật tuyệt vời".

 

"Tôi vẫn bị sốc vì tôi không kỳ vọng sẽ được gọi lên tuyển. Tôi nghĩ tôi có thể có tên trong danh sách 30 cầu thủ đã là tốt lắm rồi. Tôi sẽ cầu nguyện mịnh không bị chấn thương để có thể tỏa sáng ở Brazil".

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT