Quảng cáo

Lộ đội hình chính Tây Ban Nha tại World Cup 2014

Thứ tư, 04/06/2014 14:30 PM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - Một vị trợ lý của HLV Del Bosque đã tiết lộ đội hình chính của Tây Ban Nha tại World Cup 2014 với phóng viên tờ Marca.

 

World Cup 2014,đội hình chính Tây Ban Nha,World Cup,TBN,Del Bosque,Casillas,Ramos,Pique,Jordi Alba,Busquets,Alonso,Xavi,Iniesta,Torres,Pedro,Fabregas,Koke,11 cầu thủ TBN,danh sách cầu thủ TBN,cầu thủ Tây Ban Nha

Đội hình chính Tây Ban Nha do trợ lý HLV Antolin Gonzale tiết lộ

 

Antolin Gonzale, trợ lý HLV tuyển Tây Ban Nha đã không ngần ngại tiết lộ đội hình chính của Bò tót mà HLV Del Bosque thường xuyên sử dụng trong 2 tuần tập luyện vừa qua.

 

Ở vị trí thủ môn, Iker Casillas với kinh nghiệm dày dạn được tin tưởng xếp bắt chính trong khung gỗ. Dự bị cho anh là David De Gea và Pepe Reina.

 

Cặp trung vệ đá chính sẽ là Gerard Pique và Sergio Ramos, hai cầu thủ đem tới sự tin tưởng cao nhất ở thời điểm này. Hậu vệ cánh phải đá chính là cầu thủ khoác áo Chelsea, Cesar Azpilicueta. Ở cánh đối diện, Jordi Alba được sử dụng thường xuyên.

 

Bộ ba tiền vệ trung tâm sẽ là Sergio Busquet, Xavi và Xabi Alonso. Hai tiền vệ đá lệch ra cánh là Iniesta và Pedro. Bộ khung tiền vệ này cũng chính là bộ khung từng giúp TBN lên ngôi ở World Cup 2010.

 

HLV Del Bosque sẽ sử dụng 2 phương án cho vị trí trung phong. Torres sẽ đá cắm như một số 9 thực thụ còn Fabregas đá như một 'số 9 ảo'.

 

Real Madrid và Barca là hai đội bóng đóng góp nhiều cầu thủ nhất trong đội hình này với 9 cái tên. Nếu Fabregas được lựa chọn thì số cầu thủ của hai đội này là 10.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT