Quảng cáo

Lộ diện tình mới của Ronaldo

Thứ sáu, 22/05/2015 10:17 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tờ Gazzetta vừa tiết lộ tình mới của Ronaldo. Đó là một người mẫu đình đám của Italia, Alessia Tedeschi.

VIDEO: Toàn bộ 7 cú hattrick của Ronaldo ở mùa giải 2014-15

Truyền thông Italia đang đồn ầm lên việc Ronaldo qua đêm với siêu mẫu Alessia Tedeschi ngay trên đất Ý. Thời điểm CR7 'vui vẻ' với cô nàng này được cho là sau trận thua Juventus ở lượt đi bán kết Champions League. Sau đó, ở trận lượt về trên đất Tây Ban Nha, cô nàng nóng bỏng này cũng có mặt để 'an ủi' kịp lúc khi Ronaldo và Real dừng bước trước trận chung kết.

Alessia Tedeschi,tình mới của Ronaldo, người yêu ronaldo, bồ ronaldo, vợ ronaldo, cr7, ronaldo

Alessia Tedeschi khoe đã đến Madrid trên Instagram

Tờ Gazzetta tiết lộ, Alessia Tedeschi và Ronaldo say đắm nhau từ cái nhìn đầu tiên và trong khi Real - Juve đá lượt đi lượt về thì cặp đôi này cũng 'đá lượt đi, lượt về'.

Trên Instagram, Alessia Tedeschi còn khoe bức ảnh đã viếng thăm thủ đô Tây Ban Nha, hành trình bay, cảnh đi đến sân Bernabeu và một số hình ảnh... lấp lửng khác.

Alessia Tedeschi,tình mới của Ronaldo, người yêu ronaldo, bồ ronaldo, vợ ronaldo, cr7, ronaldo

Irina Shayk tố Ronaldo là kẻ phụ tình, lăng nhăng

Trong thời gian qua, Cristiano Ronaldo liên tục bị Irina Shayk tố là kẻ trăng hoa, thậm chí đã lén lút qua đêm với tay vợt Maria Sharapova trong thời gian còn yêu nhau. Chưa rõ thực hư lời nói của Irina Shayk như thế nào, chỉ biết rằng cô này đã xóa sạch hình ảnh từng chụp chung với Ronaldo ở mọi ngõ ngách, từ Facebook đến Twitter, Instagram...

Sự kiệnHậu trường
Hậu trường 31/3: Đóng phim cho vợ, Công Vinh nhận cát-sê bao nhiêu?
Hậu trường 31/3: Đóng phim cho vợ, Công Vinh nhận cát-sê bao nhiêu?
(Thethao247.vn) - Đóng phim cho vợ, Công Vinh nhận cát-sê bao nhiêu?; Biệt danh của ĐT Việt Nam là gì?; Công Phượng khoe ảnh HOT tại Nhật… là những thông tin hậu trường đáng chú ý ngày 31/3.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ronaldo real madrid bồ đào nha jorge mendes messi
Xem thêm
TIN NỔI BẬT