Quảng cáo

Lộ danh sách 6 cầu thủ phải rời Barca

Thứ tư, 25/03/2015 19:29 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tờ Sport (thân Barca) vừa cho biết đội chủ sân Nou Camp sẽ tiến hành thanh lý 6 cầu thủ trong kỳ chuyển nhượng Hè tới.

 

VIDEO: Dani Alves tức giận đá vỡ chai nước khi bị thay ra

Theo tờ Sport, HLV Luis Enrique sẽ tiến hành thanh lọc mạnh mẽ đội hình Barca trong mùa Hè tới. Ba cái tên nổi bật nhất là các công thần Xavi, Dani Alves và Pedro. Tiền vệ Xavi đã 35 tuổi và không còn nhiều giá trị sử dụng ở Barca. Hậu vệ phải Dani Alves cũng sắp 32 tuổi và có dấu hiệu sa sút phong độ. Man United được cho là đang muốn sở hữu cầu thủ người Brazil. Trong khi đó, tiền đạo Pedro từ lâu đã không thể cạnh tranh suất đá chính với bộ ba Messi - Neymar - Suarez.

Chuyển nhượng barca, 6 cầu thủ barca, barca thanh lý cầu thủ, dani alves, xavi, pedro, montoya

Xavi, Alves và Pedro đều là những trụ cột của Barca dưới thời HLV Pep Guardiola giành nhiều vinh quang như 2 chiếc cúp Champions League, 3 danh hiệu La Liga.

Ngoài 3 cầu thủ kể trên, Barca còn thanh lý 3 cái tên khác là Montoya, Sergi Roberto và Douglas. Ba cầu thủ trẻ này đều không đóng góp được nhiều cho Barca trong mùa giải này. Hiện tại, Montoya đang được Juventus quan tâm còn Pedro được Liverpool theo đuổi. Đội bóng Anh đang tính chi 20 triệu bảng để sở hữu chân sút người Tây Ban Nha.

Liên quan đến vấn đề chuyển nhượng của Barca. Thương vụ chiêu mộ Neymar năm 2013 đang được nhắc đến nhiều trong hai ngày nay. Theo báo chí TBN, cựu chủ tịch Sandro Rosell và chủ tịch Josep Maria Bartomeu đã gian lận số tiền lớn trong vụ này. Hai nhân vật cấp cao của Barcelona đang đối diện với nguy cơ đi tù. Sandro Rosell có thể lĩnh án 7 năm và với Josep Maria Bartomeu là 2 năm.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
barca dani alves xavi pedro montoya
Xem thêm
TIN NỔI BẬT