Quảng cáo

Leverkusen vs Dortmund: Trả nợ tại BayArena, 20h30 ngày 26/4

Thứ bảy, 26/04/2014 14:45 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Dortmund đã tìm lại phong độ đỉnh cao và quyết tâm đòi lại món nợ thua ở lượt đi trước Leverkusen dù phải làm khách trên sân BayArena.

 

Leverkusen vs Dortmund,Leverkusen,Dortmund,BVB,Bundesliga,Bóng đá Đức,BayArena,Xem trực tiếp Leverkusen vs Dortmund,Video Leverkusen vs Dortmund,sopcast Leverkusen vs Dortmund

 

 

Nếu như 3 vị trí đầu tiên trên bảng xếp hạng Bundesliga đã an bài thì cuộc chiến ở top 4 đang vô cùng kịch tính và quyết liệt. Leverkusen đang tạm thời có được vị trí thứ 4 để tham gia vòng sơ loại Champions League nhưng Wolfsburg thường xuyên uy hiếp phía sau.

 

Ở vòng đấu này, Bầy sói một lần nữa có cơ hội vượt lên tạm chiếm vị trí của Leverkusen khi họ được đá sớm hơn và chỉ phải gặp một Freiburg gần như chắc chắn trụ hạng. Vậy nên, đội chủ nhà càng phải quyết tâm đả bại Dortmund!

 

Dortmund cũng rất muốn đòi món nợ thua 0-1 ở vòng 15, thất bại khiến họ bị loại khỏi cuộc đua vô địch với Bayern Munich. Hiện tại, dù đã yên tâm với vị trí á quân nhưng Dortmund có thể coi đây là màn tập dượt trước khi đá chung kết Cúp QG Đức với Bayern Munich.

 

Sẽ có một cuộc so tài đẳng cấp của hàng công 2 đội. Stefan Kiessling (15 bàn) sẽ đối đầu Robert Lewandowski (18) khi cả 2 đang cạnh tranh nhau trong cuộc đua vua phá lưới. Hai tiền vệ kiến tạo Son Heung-Min và Marco Reus cũng sẽ có màn so tài thú vị.

 

Thông tin

 

Leverkusen: Hegeler, Kruse và Reinartz chấn thương. Donati bị treo giò.

 

Dortmund: Durm, Subotic, Sven Bender, Blaszczykowski, Guendogan và Kehl chấn thương.

 

Thống kê

 

6 lần tiếp đón Dortmund tại Bundesliga gần đây, Leverkusen thắng 1 và thua tới 5 trận theo châu Á.

8 trận sân nhà gần đây, Leverkusen hòa 2 và thua tới 6 trận theo châu Á.

6 trận sân khách gần đây, Dortmund thắng 4 và chỉ thua 2 trận theo châu Á.

Sự kiệnBundesliga
Bundesliga xác định đủ suất xuống hạng và nhóm dự cúp châu Âu
Bundesliga xác định đủ suất xuống hạng và nhóm dự cúp châu Âu
(Thethao247.vn) - Vòng 34 Bundesliga khép lại giúp xác định được nhóm đội dự cúp châu Âu và những đội sẽ phải xuống hạng ở mùa giải này.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Leverkusen vs Dortmund Leverkusen Dortmund BVB Bundesliga Bóng đá Đức BayArena Xem trực tiếp Leverkusen vs Dortmund Video Leverkusen vs Dortmund sopcast Leverkusen vs Dortmund
Xem thêm
TIN NỔI BẬT