Quảng cáo

Lampard chính thức vượt mặt Henry

Thứ sáu, 02/01/2015 08:58 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Với bàn thắng vào luới Sunderland hôm qua, tiền vệ Lampard đã chính thức vượt qua Thierry Henry trong danh sách những cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất lịch sử Premier League.

 

 

Man City đã có một trận đấu khá nhọc nhằn trước Sunderland ở vòng 20 Premier League. Hai đội rượt đuổi tỉ số và hòa nhau 2-2 suốt 2/3 thời gian trận đấu. Đến phút 70, Lampard được vào sân từ ghế dự bị và chỉ 3 phút sau, anh đã ghi bàn thắng giúp MC giành chiến thắng chung cuộc 3-2, qua đó san bằng điểm số với đội đầu bảng Chelsea.

Man City 3-2 Sunderland, Lampard chính thức vượt mặt Henry, lampard ghi bàn, lampard ghi 176 bàn, man city thắng, bảng xếp hạng ngoại hạng anh, kết quả ngoại hạng anh, bóng đá anh, ngoại hạng anh

Lampard đã có 176 bàn ở Premier League

Bàn thắng này còn có ý nghĩa rất quan trọng với cá nhân Lampard khi đây là  pha lập công thứ 176 tại Premier League. Lampard đã chính thức vượt qua  Thierry Henry (175 bàn) để trở thành chân sút xuất sắc thứ 4 trong lịch sử giải đấu cấp độ cao nhất nước Anh.  Hiện tại, Lampard chỉ còn kém Alan Shearer (260 bàn), Andy Cole (187 bàn) và Wayne Rooney (181 bàn).

Dù chỉ là một tiền vệ nhưng Lampard đã ghi được đến 176 bàn. Ba người xếp trên anh đều là tiền đạo. Thành tích này cho thấy khả năng ghi bàn đáng kinh ngạc của tiền vệ 36 tuổi.

Phong độ cao của Lampard đang khiến nhiều fan Chelsea cảm thấy tiếc nuối, nhất là khi anh tỏa sáng giúp Man City cạnh tranh mạnh mẽ với The Blues trên đường đua vô địch Premier League.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
man city lampard sunderland premier league henry chelsea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT