Quảng cáo

'Zico Thái' tìm ra cách đánh bại Hàn Quốc

Thứ ba, 30/09/2014 10:41 AM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - Trước trận bán kết với chủ nhà Hàn Quốc, HLV Kiatisak của U23 Thái Lan đã khích lệ tinh thần học trò bằng cách nhắc lại kỉ niệm đẹp năm 1998.

 

Video clip bàn thắng:  U23 Thái Lan 2-0 U23 Jordan (Tứ kết Asiad 17) 

 

 

Tại Asiad 1998, Thái Lan đã thắng Hàn Quốc 2-1 và tạo được tiếng vang lớn khi lọt vào bán kết. HLV Kiatisak của U23 Thái Lan muốn các học trò thêm tự tin khi nhớ lại quá khứ huy hoàng của các bậc tiền bối. Ông nói với tờ Bangkok Post: "Khi còn chơi bóng chuyên nghiệp, tôi đã góp mặt trong đội hình Thái Lan đánh bại Hàn Quốc 2-1 tại Asiad 1998 diễn ra ở Bangkok. Đó là trận đấu mà tôi không bao giờ quên và tôi đã nói với các cầu thủ trẻ Thái Lan rất nhiều về chiến thắng vang dội này. Chúng tôi đã đánh bại Hàn Quốc một lần và thế hệ cầu thủ trẻ hiện tại của Thái Lan hoàn toàn có thể lập lại kỳ tích".

 

U23 Thái Lan vs U23 Hàn Quốc, Aisad 17, Kiatisak, Asiad 2014, Asiad 1998, Bóng đá nam Asiad, Bóng đá Asiad, Olympic Thái Lan, Lịch thi đấu Asiad, Bảng xếp hạng Asiad, Kết quả Asiad 17,U23 Việt Nam, U19 Việt Nam

Các cầu thủ Thái Lan ăn mừng chiến thắng trước Jordan ở tứ kết Asiad 17

 

Thái Lan đang khiến bóng đá Đông Nam Á tự hào khi họ lọt vào bán kết Asiad 2014 với thành tích vô cùng thuyết phục. Thày trò HLV Kiatisak đã thắng cả 5 trận và ghi được 15 bàn thắng, chưa lọt lưới bàn nào. Ở tứ kết, Thái Lan đánh bại đối thủ mạnh Jordan 2-0. Với lối chơi tốc độ, đẹp mắt và hiệu quả, HLV Kiatisak tự tin đặt mục tiêu giành HCV.

 

Cựu cầu thủ HAGL cho biết: "Ban đầu, chúng tôi chỉ đặt mục tiêu có mặt ở bán kết nhưng giờ sẽ là HCV.  Người dân Thái Lan muốn đội bóng chúng tôi giành HCV hoặc ít nhất không ra về trắng tay. Vì vậy chúng tôi phải quyết tâm đánh bại chủ nhà Hàn Quốc trong trận bán kết. Đó là mục tiêu mà toàn đội hướng đến".

Không tìm thấy trận đấu nào.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan