Quảng cáo

Kevin De Bruyne bỏ ngỏ khả năng quay trở lại Premier League

Thứ ba, 09/06/2015 13:51 PM (GMT+7)
A A+

Trong bài phỏng vấn mới đây, tiền vệ trẻ đang lên của Wolfsburg, Kevin De Bruyne đã trả lời về tương lai của mình ở mùa giải tới.

 

VIDEO: Xem Kevin De Bruyne 'hành hạ' thủ môn số 1 thế giới Manuel Neuer

Vào tháng 1/2014, Chelsea đã bán tiền vệ trẻ Kevin De Bruyne cho Wolfsburg với giá 18 triệu bảng ngay sau khi chiêu mộ thành công chuyên gia phòng ngự Nemanja Matic. Chuyển tới đội bóng mới, tuyển thủ Bỉ đã thi đấu vô cùng ấn tượng. Đỉnh điểm là ở mùa bóng năm nay khi cầu thủ sinh năm 1991 đã thi đấu cực kỳ xuất sắc giúp đội bóng nước Đức đứng thứ hai ở Bundesliga, và chỉ chịu khuất phục trước một Bayern Munich quá mạnh ở thời điểm hiện tại. Ngoài ra anh cùng “Bầy sói” đã đánh bại Dortmund với tỉ số 3-1 và đăng quang cúp quốc gia Đức.

De Bruyne trả lời phỏng vấn: “Khi mùa giải kết thúc, tôi sẽ nói chuyện với BLĐ đội bóng về tương lai của mình. Nếu tôi rời Wolfsburg, tôi cũng không biết mình sẽ tới đâu để thi đấu. Nhưng tôi chắc chắn tới 95% rằng tôi sẽ không tới Nga hay Italia bởi lối chơi của tôi không phù hợp với hai quốc gia đó. Nhưng Anh, Tây Ban Nha, Pháp và Đức là những giải đấu tuyệt vời với sự cạnh tranh khốc liệt giữa các đội bóng. Điều đó làm tôi thấy muốn được chơi bóng ở những giải đấu này.”

TIền vệ tài năng người Bỉ được cho là đang trong tầm ngắm của Manchester City và đội bóng nước Anh sẵn sàng đưa tiền vệ 23 tuổi này trở về Premier League vào mùa giải năm sau. Ngoài ra cầu thủ trẻ thuộc biên chế của đội chủ sân Volkswagen Arena cũng nói thêm về người thầy cũ Jose Mourinho.

“Tôi vẫn không hiểu tại sao Mourinho lại để tôi đi mà không cho tôi cơ hội thể hiện tại Chelsea. Tôi bắt đầu được chơi bóng ở Stamford Bridge nhưng rồi mọi thứ đột ngột kết thúc. Sau bốn tháng, tôi đề nghị ông ấy cho tôi rời khỏi đội bóng. Tôi không muốn ở lại một CLB mà thời gian tôi ra sân còn không tới nổi 10 phút. Ông ấy nói là do thái độ của tôi trên sân tập? Đó là lí do duy nhất ông ấy có thể bào chữa cho quyết định dùng người của mình. Tôi không thấy các HLV ở tuyển quốc gia Bỉ cũng như Bundesliga có chút phàn nàn gì về thái độ tập luyện của tôi cả.”

Phong độ chói sáng của tiền vệ Kevin De Bruyne ở mùa giải năm nay đã giúp anh có được thành tích 11 bàn thắng và 22 đường kiến tạo (kỉ lục kiến tạo mới của Bundesliga) sau 40 trận ra sân cho “Bầy sói”. Tiền vệ người Bỉ hiện giờ là trụ cột quan trọng bậc nhất của Wolfsburg cũng như đội tuyển quốc gia Bỉ. Với sự sáng tạo cùng lối chơi thông minh và sức trẻ, Kevin chắc chắn sẽ là một sự bổ sung chất lượng cho bất kì đội bóng nào ở Premier League.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kevin De Bruyne chelsea chuyển nhượng tin bóng đá tin thể thao tin tức chelsea ngoại hạng anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT