Quảng cáo

Huy Hùng: Sự trở lại ấn tượng của 'Busquets Việt Nam'

Thứ hai, 08/06/2015 14:43 PM (GMT+7)

Tiền vệ Huy Hùng đã trở lại ấn tượng trong trận thắng Đông Timor, sau chuỗi thời gian gây thất vọng do ảnh hưởng của chấn thương đầu gối.

 

Video bàn thắng SEA Games 28: U23 Việt Nam 4-0 U23 Đông Timor

Huy Hùng cùng Hoàng Thịnh từng là cặp tiền vệ trung tâm xuất sắc của tuyển Việt Nam tại AFF Cup 2014. Huy Hùng đã thể hiện những màn trình diễn tuyệt vời và được ví như "Busquets của Việt Nam". Ở SEA Games 28, Huy Hùng tiếp tục được kỳ vọng sẽ gánh vác tuyến giữa U23 Việt Nam.

Tuy nhiên, cầu thủ đang khoác áo QNK Quảng Nam đã khởi đầu không tốt ở SEA Games lần này. Anh chơi mờ nhạt và bị thay ra sau hiệp 1 trận thắng U23 Brunei. Ở trận thắng U23 Malaysia, Huy Hùng không được vào sân một phút nào. Có vẻ như chấn thương đầu gối trước đó đã ảnh hưởng nhiều tới phong độ của Huy Hùng.

Huy Hùng,Busquets Việt Nam,sea games 28,bóng đá nam sea games 28,u23 việt nam,hlv miura,công phượng,quế ngọc hải,mạc hồng quân,trần phi sơn,u23 việt nam vs u23 thái lan

Đến trận gặp U23 Đông Timor tối qua, Huy Hùng mới thực sự trở lại với hình ảnh một ông chủ tuyến giữa, đầy hiệu quả và điềm tĩnh. Cầu thủ số 14 của U23 Việt Nam thể hiện khả năng phân phối bóng tuyệt vời bằng cả hai chân. Những pha chuyền bóng trên 30m của anh luôn đạt độ chính xác rất cao. Sau trận đấu, HLV Miura nói về Huy Hùng: "Cậu ấy chiến thắng trong hầu hết các pha tranh chấp tay đôi. Huy Hùng đã chơi tốt ở trận này, miệt mài và hiệu quả".

Trong bối cảnh Hữu Dũng dính chấn thương khá nặng thì việc Huy Hùng lấy lại phong độ đã làm vơi đi phần nào nỗi lo nơi NHM U23 Việt Nam.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng