Quảng cáo

HLV Prandelli gia hạn thêm 2 năm với tuyển Ý

Thứ ba, 27/05/2014 16:28 PM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - Theo tin chính thức từ LĐBĐ Italia, HLV Cesare Prandelli đã ký hợp đồng gia hạn thêm 2 năm nữa với Đoàn quân áo thiên thanh.

 

World Cup 2014,Cesare Prandelli,ĐT Italia,áo thiên thanh,Tuyển Ý,ĐT Ý,Tifosi,World Cup,FIGC,Pirlo,Pogba,Buffon,Mario Balotelli,Maggio,Marchisio,Chiellini

HLV Prandelli gia hạn thêm 2 năm với ĐT Italia

 

Với những đóng góp to lớn cho ĐT Italia trong 4 năm qua, Prandelli đã được LĐBĐ nước này tưởng thưởng bằng bản hợp đồng gia hạn thêm 2 năm. Ông đã có công cải tổ tuyển Ý từ một đội bóng già cỗi thành một tập thể đầy sức trẻ và hứa hẹn. Azzurri đã vào tới chung kết Euro 2012 và chỉ chịu thua trước một TBN quá xuất sắc. Hình ảnh Italia tại Euro 2012 và vòng loại World Cup 2014 tươi tắn hơn hẳn chính họ tại World Cup 2010.

 

Dưới thời Prandelli, tuyển Ý không chỉ chăm chăm phòng thủ mà có lối tấn công rất khoáng đạt với sức mạnh từ các pha leo biên đầy tốc độ. Hai cầu thủ chạy cánh Maggio và Balzaretti đã gây ấn tượng mạnh ở Euro 2012. Đó là tiền đề, bàn đạp để Italia mơ tới chức vô địch tại Brazil Hè này.

 

Sau khi LĐBĐ Italia (FIGC) thông báo ký hợp đồng mới thành công với HLV Prandelli, chủ tịch cơ quan này là ông Giancarlo Abete đã gửi lời xin lỗi tới các tifosi. Theo ông thì lẽ ra việc gia hạn HĐ với HLV Prandelli phải được thực hiện từ cách đây 1-2 tháng để các tifosi khỏi lo lắng.

 

Với bản hợp đồng mới ký, HLV Cesare Prandelli chắc chắn sẽ gắn bó với ĐT Italia tối thiểu đến hết năm 2016, kéo dài triều đại của ông lên tới 6 năm. Như vậy, đây mới là lần đầu tiên kể từ sau trường hợp của HLV huyền thoại Enzo Bearzot (1975-1986), Azzurri mới gắn bó với một HLV từ 5 năm trở lên.

 

Tại World Cup 2014, Italia nằm cùng bảng với D với Anh, Uruguay và Costa Rica. Đây là bảng đấu khá khó khăn với bất kì đội bóng nào bởi Anh, Italia, Uruguay đều là các đội tuyển rất mạnh.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT