Quảng cáo

HLV Lê Huỳnh Đức sắp chia tay Đà Nẵng?

Thứ hai, 09/02/2015 09:54 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Đã hai trận liên tiếp, HLV Lê Huỳnh Đức không có mặt chỉ đạo các học trò thi đấu. Điều này làm dấy lên nghi ngờ chuyện ông sắp chia tay SHB Đà Nẵng.

Lê Huỳnh Đức,Vòng 7 V league, huỳnh đức chia tay đà nẵng, shb đà nẵng, v league 2015, kết quả v league, bảng xếp hạng v league, lịch thi đấu v league, bóng đá việt nam, đà nẵng 1-1 quảng nam, đào quang hùng

HLV Lê Huỳnh Đức đang trải qua chuỗi ngày buồn ở V-league 2015

Ở vòng 6 V-league 2015, HLV Lê Huỳnh Đức đã vắng mặt với lý do bận việc gia đình và giao trọng trách chỉ đạo chiến thuật cho trợ lý Đào Quang Hùng. Trận đấu đó, SHB Đà Nẵng đã có chiến thắng đầu tiên khi đánh bại Hải Phòng 2-0.

Đến trận hòa 1-1 trước QNK Quảng Nam hôm qua tại vòng 7, HLV Lê Huỳnh Đức tiếp tục không có mặt trên sân. Điều này khiến giới chuyên môn và NHM hết sức bất ngờ. Kể từ khi dẫn dắt SHB Đà Nẵng từ năm 2008 đến nay, đây là lần đầu tiên HLV Huỳnh Đức không chỉ đạo các học trò 2 trận liên tiếp.

Điều này làm dấy lên mối nghi ngờ cựu tiền đạo ĐT Việt Nam sắp chia tay CLB sông Hàn. Trong suốt 7 năm qua, chưa bao giờ người ta thấy HLV Huỳnh Đức có dấu hiệu chán nản. Sự tâm huyết với nghề và với đội bóng của ông Đức đã làm lãnh đạo SHB Đà Nẵng luôn cảm thấy yên tâm.

Tuy nhiên, đây là mùa giải mà SHB Đà Nẵng khởi động tệ hại nhất trong suốt 7 năm qua. Phải trải qua 6 trận, thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức mới có được 3 điểm đầu tiên. Hiện tại, sau 7 vòng, Đà Nẵng đang đứng thứ 12 trên BXH với chỉ 5 điểm.

Trước đó, SHB Đà Nẵng luôn có khởi đầu rất tốt và là đội bóng mạnh của V-league. Dưới sự dẫn dắt của HLV Huỳnh Đức, đội bóng sông Hàn đã giành 2 chức vô địch V.League, 1 Cúp Quốc gia.

Có nhiều ý kiến cho rằng, đã đến lúc nhà cầm quân sinh năm 1972 này nên chia tay SHB Đà Nẵng để tìm kiếm một động lực mới ở CLB khác.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Lê Huỳnh Đức shb đà nẵng v league 2015 qnk quảng nam đào quang hùng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo