Quảng cáo

HLV Juventus quyết phá tiệc chia tay của Xavi

Thứ bảy, 23/05/2015 15:03 PM (GMT+7)
A A+

HLV Allegri của Juventus cho biết ông sẽ không để Xavi có một bữa tiệc chia tay ngọt ngào với Barca ở chung kết Champions League.

 

VIDEO: Clip tri ân Xavi của Barcelona

Xavi có cơ hội ra sân ở trận chung kết Champions League mùa này gặp Juventus. Đó sẽ là trận đấu cuối cùng của anh trong màu áo Barca. Trong cuộc phỏng vấn mới đây, HLV Allegri của Juventus tuyên bố sẽ không để Xavi có màn chia tay hoàn hảo.

Chiến lược gia người Italia nói: "Đó là trận đấu cuối cùng của Xavi, một cầu thủ thiên tài của CLB Barcelona và đội tuyển Tây Ban Nha. Chúng tôi hy vọng sẽ phá hỏng buổi tiệc chia tay của anh ấy".

chung kêt c1, chung kết cup c1, barcelona vs juventus, juventus vs barca, chung kết Champions League, tiệc chia tay xavi, xavi chia tay

Ngoài ra, HLV Allegri cũng nhắc tới sự nguy hiểm của bộ ba Messi, Neymar, Suarez. Theo ông, cầu thủ Juventus phải chơi thật sự tập trung mới ngăn chặn được bộ ba Barca.

"Barca thường có mặt trong những trận chung kết. Tuy nhiên, chúng tôi sẽ không sợ hãi trước họ. Tinh thần thi đấu và suy nghĩ tích cực rất quan trọng. Đó là những nhân tố then chốt làm thay đổi cục diện trận đấu”, Allegri cho biết.

Trận chung kết giữa Barca và Juve sẽ diễn ra vào ngày 6/6 tới tại Berlin.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
barcelona juventus cup c1 champions league xavi
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo