Quảng cáo

Hàng tiền vệ Đức hứa hẹn nhất World Cup 2014

Thứ hai, 26/05/2014 13:55 PM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - Tây Ban Nha luôn được nhắc đến với hàng tiền vệ rất mạnh nhưng Đức cũng không hề kém cạnh khi sở hữu những cái tên sáng giá như Toni Kroos, Marco Reus, Mario Gotze, Mesut Ozil.

 

World Cup 2014,tiền vệ Đức,Marco Reus,Mesut Ozil,Mario Gotze,Thomas Muller,Toni Kroos,Khedira,Gundogan,Hàng công Đức,Joachim LoewOzil, Toni Kroos và Marco Reus sẽ cống hiến nhiều pha bóng kĩ thuật


Lứa cầu thủ trẻ gây bất ngờ tại World Cup 2010 của tuyển Đức đã thực sự trưởng thành trong một hai mùa giải gần đây. Đó là những Toni Kroos, Mesut Ozil, Thomas Muller.

 

Ở Nam Phi, HLV Joachim Loew đã trình làng các cầu thủ còn rất trẻ và đều để lại dấu ấn. Khi đó, Ozil mới 21 tuổi, Muller 20, Kroos 20, Khedira 23. Tới Euro 2012, lại xuất hiện thêm các tài năng là Gundogan (21 tuổi), Mario Gotze (20 tuổi), (Marco Reus (23 tuổi).

 

Hiện tại, các cầu thủ này đều đã trở thành những tiền vệ đẳng cấp, được săn đuổi trên thị trường chuyển nhượng.

 

Mỗi người trong số họ đều sở hữu những phẩm chất kĩ thuật khác nhau, mỗi người mỗi vẻ, tạo thành bộ khung vững chắc cho ĐT Đức chinh phục mọi thách thức.

 

Video tài năng của các tiền vệ tấn công ĐT Đức

Ở mùa này, ngoài Gundogan và Khedira bị chấn thương hành hạ, các tiền vệ như Muller, Kroos, Gotze, Ozil, Reus đều có phong độ cao. Đặc biệt ấn tượng nhất là Toni Kroos, người chuyền bóng hoàn hảo nhất Bundesliga và Champions League 2013/14. Tỉ lệ chuyền chính xác của Toni Kroos lên tới 92% và có trung bình 1,4 lần tạo ra cơ hội dứt điểm cho đồng đội ở các trận. Kroos cũng là cầu thủ đa năng nhất trong hàng tiền vệ Đức khi có khả năng chuyền ngắn, chuyền dài tốt, đi bóng qua người, sút xa và đánh chặn đều rất hiệu quả.

 

Toni Kroos,Bayern Munich,MU mua Toni Kroos,MU chiêu mộ Toni Kroos,Van Gaal mua Toni Kroos,Tân binh MU,Chuyển nhượng Mu,chuyển nhượng Bayern,tiền vệ Bayern,tiền vệ Đức,Bundesliga,Bóng đá Đức

Toni Kroos là chìa khóa của Joachim Loew tại World Cup 2014

 

So với hàng tiền vệ có phần già nua dần theo thời gian của Tây Ban Nha, các cầu thủ trẻ của Đức sẽ chiếm ưu thế về sức trẻ, thể lực và độ nhiệt huyết. Những Xavi, Xabi Alonso, Iniesta đều đã nếm đủ mùi vị World Cup, Euro và đang hoặc sắp bước sang tuổi xế chiều. Trong khi đó những Kroos, Gotze, Marco Reus đều còn trẻ và rất khát khao vinh quang. Ngoài ra còn có thể kể đến Andre Schürrle, tiền vệ chơi rất hay trong màu áo Chelsea mùa vừa rồi.

 

Chắc chắn, với hàng tiền vệ này, tuyển Đức sẽ tiến xa tại World Cup 2014.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT