Quảng cáo

HAGL gặp tổn thất lớn sau trận thua Quảng Ninh

Thứ hai, 02/02/2015 15:14 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Chấn thương gặp phải trong trận đấu với Than Quảng Ninh hôm thứ Bảy khiến tiền vệ Thanh Tùng của HAGL phải tạm xa sân cỏ ít nhất 2 tuần.

 

Video bàn thắng: HAGL 1-2 Than Quảng Ninh

Trong trận đấu với Than Quảng Ninh ở vòng 6 trên sân nhà Pleiku, Thanh Tùng đã  bị chấn thương phần cơ đùi, sau pha vào bóng của hậu vệ Nguyễn Minh Tùng bên phía đội khách. Tuy chấn thương không quá nguy hiểm nhưng cầu thủ chạy cánh này nhiều khả năng sẽ phải vắng mặt trong chuyến làm khách của đội bóng phố Núi trên sân XSKT.CT ở vòng 7 (ngày 7/2). Tính đến hết vòng 6, Thanh Tùng đã có 440 phút ra sân trong màu áo HA.GL tại V.League 2015.

than quảng ninh, hagl, hoàng anh gia lai, thanh tùng chấn thương, thanh tùng hagl, công phượng, bầu đức, v league 2015, lịch thi đấu v league 2015, cần thơ vs hagl, hoàng thanh tùng

Thanh Tùng sẽ phải nghỉ ít nhất 2 trận đấu tới của HAGL

Đây là một tin không mấy vui vẻ với HLV Graechen lẫn NHM HAGL. Ở V-league mùa này, Hoàng Thanh Tùng là người đá chính hầu hết các trận của HAGL, bên cạnh Tuấn Anh, Xuân Trường. Tùng 'sóc' đã chơi rất hay ở trận thắng SHB Đà Nẵng tại vòng 5 và được Giám đốc học viện JMG toàn cầu khen ngợi. Ông Jean Marc Guillou nói: "Cầu thủ tôi thích nhất ở trận này là số 18 (Thanh Tùng) cậu ta thi đấu nhanh nhẹn, hiệu quả và thông minh".

Thanh Tùng từng chơi rất hay tại VCK U19 châu Á 2014 ở Myanmar khi ghi 2 bàn thắng, trong đó có 1 bàn vào lưới U19 Trung Quốc (hòa 1-1). Anh cũng từng khiến NHM ngất ngây khi có pha đi bóng táo bạo giữa vòng vây của 6 cầu thủ đội trẻ AS Roma tại giải Tứ hùng U19 Quốc tế 2014 - Cúp NutiFood. Dù trận đấu đó, U19 VN thua 1-2 nhưng Thanh Tùng vẫn nhận được nhiều lời khen ngợi.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
thanh tùng hagl than quảng ninh cần thơ v league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT